CHAPTER 58
Bumalik cla sa Destination kung san cla mag iinsayu, pagkatapos ng isang oras na pag papahinga, nag simula na naman cla mag lakbay, bago ang lht inalam mona ni Edward kung kaya pa ba ng gropo.
" ano marco, kaya mo pa ba, sabihin niyo lang pag susuko na kayo"
" No, Sargent itutuloy namin ang training, db mga kasama"
" Yesssssssssss"
" kung ganon cge pag bibigyan ko kayo, mauuna na ako sa inyo hihintayin ko kayo sa dulo ng inyong task"
" YES, SARGENT YES, "
( sabay sabay nilang sagot at naka salutes)
Un lang at iniwan ang gropo, sumakay siya motor bike papunta sa dulo ng Task.
Samantala ang gropo ay patuloy cla sa pag lalakad ng my nadatnan clang isang Envelope.
" sa susunod ng Task niyo kinakailangan mailusot niyo ang inyong mga sarili sa wave ng hindi tumutunog ang bell na nakabitin mula dito. Kapag tumunog ang bell kailangan lht kayo ay uulit.
GOOD LUCK
SARGENT BARBER"
Mabilis naman nag isip ng paraan ang gropo, una nilang binuhat c vivoree, sunod ay c kisse, sunod c Yong, sunod naman c Moymoy, ang sunod c Aizan, dhl sa mabigat c Aizan na out balance c Cristian at marco sa pag buhat kaya tumunog ang bell.
" oh my god,, "
Kinailangan nilang bumalik sa kabilang side lht. Paulit ulit clang dumiskarte ng dalawa o tatlo lang di nakakalusot, myron na naman nagkakamali, hanggang sa umabot cla ng 30 minutes nakalusot na cla
Moymoy
Vivoree
Kisses
Yong
Cristian
Aizan
Ang dipa nakakalusot c Marco, nag alaala cla dhl my sugat pa ito sa braso at pagod na rin, kung sakaling tumunog man ang bell lht cla babalik sa kabilang side." wag tayo padalos dalos, marco kailangan ntn mag isip ng paraan papano ka makakalusot"
" Cristian tatalon na lang ako, kaya ko naman "
" marco tama c Cristian, pag isipan mona ntn mabuti, delikado baka tumunog ang bell useless lang pagod ntn."
" mag tiwala na lang kayo sakin, kuya moymoy, wala na tayong oras kung diko gagawin ito, maaaring hindi ntn abutin ang oras na binigay satin, "
Ilang saglit pa nakapag desisyon na clang lht. Supurtahan na nila c marco.
Mabilis na tumakbo c marco palapit sa wave net at ng malapit na sa butas ng wave tumalon siya, natigilan ng lht dhl tagumpay niyang nagawang lumusot sa wave,
Nag sigawan cla at niyakap nila c marco. Masaya clang lht na napag tagumpayan sama sama ang task na binigay sa kanila ni Sargent Edward.
BINABASA MO ANG
THE ARMY
ActionBata Palang C MoyMoy namulat na sa buhay na mahirap at namulat din sa buhay na walang kinikilalang tunay na ama maliban sa kanyang lolo. Dhl dito kinailangan niyang maging matatag at matibay lalong maging matapang. Nang lukohin ng boyfriend naging...