27

486 24 0
                                    

CHAPTER 27

Isang linggo lumipas mula ng mamatay lolo ni moymoy nag patuloy cla sa kanilang training.

" POSITION IN ONE,,,,  TWO,,, THREE,  nandito na ba ang lahat? "

" Yes Sargent Yes, "( sagut nilang sabay sabay)

" HANDAAAAAAAAAA RAAAAAAAP,,, TUNTUNG SA KANAN NAAAAAA, Again Handaaaaaaa Raaaaaaaap, makinig kayong mabuti by this week muli tayong mag iinsayu, maliwanag ba? "

" Yes,  Sargent Yes, "

" ok Marco Came Forward,  ikaw ang mag under sa kanila"

" Yes,  Sargent Yes,"( nag simula na c Marco) Handa haaap,,,

"Marco its Handa Rap,  hindi Handa Haap,,,"

" Sorry Sargent,,, "

" Handa Raaaap,,  Harap sa kaliwa Raaaap,,  Harap sa kanan Rap,, "( pag lipas ng ilang sandali iba naman nag under,  hanggang sa c kisses na sumunod)

" Hannnnnnnda rep, "( natawa ang lht sa ginawa ni kisses)

" Miss Delaven,  its Handaaaa Raaaaap,,, "

" Sorry po Sargent hehehe"

( kilig na kilig pa habang sumasagot kay Sargent)

" Handa Arap, "

( Lalo pang natawa mga kasama na pigil na pigil,  bawal clang tumawa habang nag iinsayu cla dhl myron punishment.)

Binigyan cla ni Edward  ng Task,  bawat isa my partner,  na kapag nag kamali ang isa sa position ang ka partner ang mag suffer para sa punishment.

Dahil sa napili ni Yong na partner c kisses.  Sa bawat pag kakamali ni yong siya naman nananagot,  mag push up siya ng lima. Walang pwdng sumalo maliban sa kanya,  kaya kinakailangan makasunod ang bawat partner sa kanilang pag iinsayu.

Paglipas ng isang oras natapos na din cla.  Hanggang sa nag pahinga mona ng ilang minuto.

" ok,  guys let us move,,,  move now,,, "
( utos sa kanila ni Edward,  nag madali naman ang lahat.)

" ngayon naman sa Obstacle Courts, kinakailangan malakas kayo,  dhl isa isa kayong gagawa sa bawat task na ibibigay ko sa inyo,  naintindihan??? ""

" Yes,  Sargent,  Yes" ( sabay na kanilang sagot)

THE ARMYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon