33

474 27 0
                                    

CHAPTER 33

DUMADAGUNDONG ang pintig ng kanyang puso,
" wag kang kiligin,  db nga sabi mo di kayo talo,  lalaki ka lalaki din siya hehehe,  oh bkt ngaUn nakanganga ka,  wag mong savhin tinamaan kana ng lintik niyang ngiti? Umayos ka moymoy,  alalahanin mo di pa tapos ang labanan niyo,  malay mo ginagayuma ka lang ng mala enrique niyang galaw at hawig nitong mukha,, ewan ko sa inyo tigilan niyo nga ako,,  pasaway kayo hehehe"( nag muni muni na naman ang mga ugat ng kanyang utak)

" Moymoy,,,,, MoyMoy,,, Mahal kitaaaaaaaaaaaa,,, mmmmmmmm, mahal mo rin ba ako"

( bulong sa kanya ni Edward ng makalapit ito sa kanya ng di namamalayan.)

Non lang siya natauhan.

" Anong,  Mahal,  umalis ka nga jan sa harap ko,  tinignan ko yong ibon lumilipad"

( pag iiba nito ng usapan)

" hahaha aminin mona kc kinikilig ka rin sakin,  saka mahal mo rin ako,  my loves,,  pahalik nga, "

( dipa umabot ang nguso ni Edward,  agad nito tinulak,  siya naman dhl ng pag tawanan ng mga kasama nila)

" patay na sir,  wala ka talaga mapapala jan c kuya moymoy hehehe"

" balang araw Yong hahaha,  Balang Araw,  sasagutin din niya ako,  db my loves" ( nag pa cute sabay kindat)

Tumayo c Moymoy,  pumasok sa tent, 

" Jan na nga kayo,  puro kayong kalukuhan"

Umiwas na lang bago pa nilang mahuli ang tunay nitong nararamdaman,  sa pag lipas ng mga araw na nag sama sama cla at araw araw din pangungulit ni Edward,  unti unti na siyang nakakalimut sa kanyang nakaraan.

Pero takot din minsan ang nag papairal sa kanya.  Minsan na siya iniwan ng kanyang naging nobyo non at iniwan din ng kanyang ama nong bata pa sunod ang kanyang mahal na lolo,  tuloy iniisip niya na malas siya sa lalaki. Malamang un padin dhilan kung hindi pa lubos nag titiwala sa kht cnong lalaki.

THE ARMYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon