CHAPTER 96
{ AFTER ONE WEEK }
MAAGANG NAGISING c Edward. Nag luto ng Breakfast para kanilang mag asawa. Habang natutulog pa ang mag ina.
Maya maya pa tapos na sa ginagawa sa cucina. Bumalik naman sa kuwarto nila ni moymoy.
Wala na sa kama ang mahal niyang asawa. Nakita niya ang baby nilang natutulog sa crib, nilapitan niya ito pinag masdan, hindi maipaliwanag ang saya sa tuwing pinag mamasdan ang sanggol,
" ang bunga ng aming pag mamahal ay ikaw, baby ko, ang cute cute mo talaga, nag mana ka sa mama mo,"
" mmmmmmm baka magising yan, anong nag mana sakin, sayo kaya nag mana yan, tignan mo ilong niya kuhang kuha sayo. Yong mga mata niya kasing laki ng mata mo hehehe"
Narinig ni moymoy sinasabi ng asawa, pag labas niya mula sa Cr.
" oo na nag mana satin haha, musta gising mo mahal kong asawa? Alamo ba mahal na mahal kita? "
" hindi ko alam na mahal mo ako hahaha, anong pag lalambing na naman yan Edwardooooooo ahggggg my ginawa k naman bang kalukuhan, umamin ka kundi, lagot ka sakin hehehe"
Tawanan cla. Natigil sila sa pag kukulitan ng magising ang anak nila, paunahan sila lumapit at kunin ang bata.
" buang ka talaga hahaha hindi naman bola ang baby ntn para pag agawan ntn, ako na kukuha, palitan ko ng Pampers"
" cge na nga hehe sorry na, excited lang kc akong laging hawak ang baby ntn, parang ikaw, gusto ko lagi kang nakikita at nahahawakan, at nahahalikan ng tulad nito emuaaaaaaah"
" Edwardoooooo tumigil ka, nakikiliti ako, baka mabitiwan ko baby ntn, umalis ka nga jan hehehe isturbo ka, akina nga yan pamalit sa kanya, usod ka nga don, ang kulit mo talaga, usod sabi ehh"
" nanggigil kc aq sa inyong dalawa hahaha, cge tapusin mo mona yan, mauna na ako s baba, sunod kayo ahg my hinanda ako para sa inyo ni baby, don sa garden okkkk aantayin ko kayo, love you my loves"
" cge na bumaba kana, susunod kami, love you too pinakamamahal kong asawa emuwah"
Masaya c moymoy makitang masaya ang kanyang asawa sa piling nilang mag ina. Alam niyang walang katapusan pag mamahal at pag aalaga ang gagawin ng kanyang asawa para sa kanila ng kanyang anak.
Napapangiti na lang sinundan ng tingin ang asawa.
Namangha si moymoy ng makita ang hinanda ni Edward na Breakfast, napaka sweet at romantic talaga ng asawa niya. Yon ang isa sa nagustuhan ni moymoy kay Edward na laging pinaparamdan na special siya at laging my surprise, at mahal na mahal nito.
Naka sit ang round table at my dalawang chair. Sa Center ng Table my nakapatong na base flower, naka handa na rin ang plates at kubirtus. Myron isang petsel n orange juice. Myorn pritong hotdog,isang malaking plate na katakam takam na sinagag ang ginawa ni Edward, sa isang side myron tatlong Egg na prito. At ibat ibang pagkain na gustong kainin ng kanyang asawa at mga gulay na dpt kainin ni moymoy para magkagatas,
" my loves, ang sarap naman nito, nagutom tuloy ako,ikaw ba lht nag luto nito?"
" oo naman my loves, para saU yan at sa baby ntn"
" hahaha buang papano naman kakain baby ntn maliit pa siya saka walang ngipin"
" hahaha kainin mo yan lht para magkagatas ka, para masustansya ang madede ni baby mula sayo. O kainin mona tong gulay o db hahaha, saka para magkalaman ka naman. "
Gulay na naman napag usapan hahaha kalaban talaga ni moymoy ang gulay.
Twananan naman sila, walang nag bago, kung anu sila non ganito rin cla ngayon, always they enjoy thier lives together, nag kakasundo cla sa lht ng bagay, maging sa pag babantay ng kanilang baby, cla mismo ang salitan sa pag aalaga, my kasambahay cla pero di ito inaasa ng mag asawa. Kht my trahabo c Edward kinaumagahan ok lang sa kanya mag puyat masigurado na ok ang kanyang mag ina.
Tulad ngayon masaya siyang pinag mamasdan ang mag ina niya. Pagkatapos nila mag agahan, umiyak ang baby nila dhl gutom, pina dede naman ni moymoy.
"Arayyyyy"
Napa aray c moymoy ng kagatin ng bata ang Niple ng dede niya.
" o bkt my loves"
" c baby kinagat niya ako hahaha, minsan naman sa subrang pag sipsip nakikiliti ako, nd p ako sanay hahaha"
" hahaha ohhhhhhhhh di ngaaaaaa, di daw sanay, db nga lagi q naman ginagawa yan noon"
" buang, ewan ko sayoooooooo tumigil ka jan sa pang aasar mo na naman hehehe"
BINABASA MO ANG
THE ARMY
ActionBata Palang C MoyMoy namulat na sa buhay na mahirap at namulat din sa buhay na walang kinikilalang tunay na ama maliban sa kanyang lolo. Dhl dito kinailangan niyang maging matatag at matibay lalong maging matapang. Nang lukohin ng boyfriend naging...