29

482 24 0
                                    

CHAPTER 29

LUNES ng hapon,  mga alas singko,  napagkasunduan nila tumambay sa lilim ng punong Santol,

" Kuya Moymoy,  laro tayo"

" Anong laro Marco? "

" Kht ano,  basta masaya, "

"Ano na lang,, mmmmmmm mag isip mona ako,,  Cristian my alam ka bang magandang laro? "

" wala kuya moy, Aizan ikaw my alam ka,"
( hindi sumagot c Aizan dhl abala sa pag titipa ng kanyang gitara,  binato ni Cristian ng Kamoteng Kahoy,)

" Bakit ba,,  kita mong abala ako dito, "
( binalik ang kamoteng kahoy kay Cristian)

" Yong,,  mag isip ka nga magandang laro, "

" naaaaaa patay na bakit ako,  wag niyo ako pag bintangan,  dhl hindi ako ang pumatay kay jose rizal hehehe"

( pag iiba ng usapan,  binatukan naman ni moymoy)

"Ano kaya kung Pick Up lines,  db uso yan ngayon, "

" Cge cge cge maganda yan kisses,, buti pa itong c kisses kht kikay,  matalino naman"

( ang sabi ni moymoy at ikinaway kaway naman ni kisses ang kamay na para bang nag pageant.)

Umupo na ang lht na pabilog,  c Aizan nakisali na rin,  mag katabi c kisses at cristian,  c Vivoree at marco naman c Yong katabi niya c Moymoy at Aizan.

" Kisse,,,,Kung posporo ka at posporo din ako eh di MATCH tayo hehehe "( Sabi ni Cristian kay kisses,)

" hehehehehehehehehe"

" Cristian,,,, Favorite subject mo ba geometry? Kasi kahit anong angle,ang cute mo wahahahaha"( sagot ni kisses kay Cristian)

" hehehehehehehe"

" clap clap clap haha bravo kisses and Cristian,  oh marco ang viv kayo naman"( sav ni moymoy na tawang tawa)

" vivoree,,,, Ok lang na ako ang magbayad ng tuition fee mo.. Basta pag-aralan mo lang akong mahalin hehehe"

" Marco Gallo,,, Alam mo ba na scientist ako?? At ikaw yung LAB ko."

Nag tawanan pa clang lht. Nag batuhan pa cla ng kung ano anong pick up lines.

THE ARMYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon