52

508 22 0
                                    

CHAPTER 52

" MAHAL KITA MAYMAY ENTRATA O MAGING C MOYMOY KA MAN,  bignyan mo ako ng pag kakataon na patunayan ko sayo na mahal kita."

Wala ng naintindihan c moymoy sa mga sinasabi ni Edward.  Lalo na ng unti unting nag dikit ang kanilang labi,  dahan dahan na inangkin ni Edward  ang mala rosas na labi ni moymoy,  nang maramdaman ng binata na hindi tumutol c moymoy,  ipinag patuloy ang ginagawang pag halik.

Hanggang sa ilang sandali naramdaman ni Edward  na unti unting sinusuklian ni moymoy ang kanyang mga halik na dahilan upang maging maingat pero mapusok na halik at nag bibigay sa kanila ng init ng damdamin. 

Nag patuloy ang kanilang ginagawa,  alam ng dalaga bago sa kanya ang ganon pakiramdam pero wala na siiyang nagawa hinatak na siya ng sariling emotion at pag iinit ng katawan at pag mamahl sa lalaking muling pumukaw ng kanyang natutulog na puso,  ang pusong sugatan,  ang pusong nauuhaw sa totoong pag ibig.  Aminim man niya sa sarili ibang iba ang nararamdamang saya kapag kasama niya c Edward lalo na sa mga sandaling magkadikit ang katawan nila.  Myron mga bagay na gusto nilang pareho na abutin.

Maya maya pa narinig niyang bulong ni Edward.

" i love you so much my loves,  you turn me on,  matagal kung pinangarap na mahalikan ang mga labi mo,  ang mahawakan ko katawan mo,  do you  love me too my loves? "

Ipinag patuloy ang pag halik sa labi ng dalaga hanggang sa pisngin, hanggang sa leeg,  bawat halik ni Edward  siya naman nag papabaliw kay moymoy,

" i love you too my loves"

Ang daing niya sa kabila ng init ng kanyang nararamdaman.

Lalong naging mapusok c Edward  sa ginagawa ng marinig na mahal din ni moymoy,  napasinghap c moymoy ng maramdaman niya ang palad ni Edward humawak sa dibdib niya, hindi niya namalayan na buksan na pala ni Edward ang suot niyang bra kaya malayang inaangkin na nito. 

Sa bawat haplos,  sa bawat pisil nito napapaliyad na lang napapaungol.  Sa buong buhay niya ngayon lang niya naranasan ito.  Ang isang kamay ay naging dalawa ng humahangod sa dalawa niyang matitipunong bundok,  halos sasabog na sa nararamdaman,  gusto niyang sumigaw sa sarap,

Ang matindi pa dito ng dilaan ni Edward ang nipple niya,

" oh my god,  i can take this way, "

Mabilis niya sinubsub ang ulo ni Edward  sa dibdib niya, sarap na sarap siya sa ginagawa ni Edward,  lalo ata siya nabaliw,

Lalo naman nag init ang katawan ni Edward,  inalis niya sout niyang t shirt,  ilang saglit pa hinalikan ulit sa labi c Moymoy,  tinanggal niya zipper ng short ni moymoy,  kinapa siya ang sout na panty ni moymoy.

Nagulat c moymoy,  noon siya panaisip,  "anong gagawin ko,  oo nga mahal q ang lalaking ito pero hindi sapat yon para ipagkanulo ko sa kanya ang pagkababae ko,  this is warning, kailangan kong gumawa ng paraan,  moymoy stop this games," nong niya naalaala na baka nga laro lang ito kay Edward.

Akmang tatanggalin ni Edward  ang suot niyang short.

" pls,  stop this,  hindi pa ako handa"

Tumayo siya at mabilis na binalik ang mga damit na nagawang alisin ni Edward  kanina.  Walang sabi sabing iniwan c Edward.

Nag tungo siya sa cr,  non siya natauhan,  bkt ba niya nagawa yon,  bakit ba siya nag patalo sa kanyang damdamin,  cguro nga nag tatalon na sa tuwa ang kumag na yon dhl nanalo siya sa labanan.

Umiyak siya,  naawa sa sarili.

THE ARMYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon