CHAPTER 30
SUMUNOD na bumanat c Aizan at Yong.
"Anong height mo AIZAN?
"BAKIT YONG"?
EH KASI PaPa’no ka nagkasya sa puso ko hahaha"
( sabi ni yong kay Aizan)" ako naman hehehe, YONG siguro Ang galing sa puzzles. (Bakit?) Kasi umaga pa lang nabuo mo na araw ko…wahahahaha o db marunong din ako"
Tawang Tawa c Aizan, AT nang c moymoy na bumanat lalo pa cla tumawa ng malakas, with action kc ang pinag sasabi ni moymoy.
" Temay, Temay Tama na naiihi na ako sa mga pick up lines mo hahaha "
( Sabi ni kisses)Hindi nila namalayan nakalapit na sa kanila c Edward, kanina pa ito nakikinig sa kanila, hindi lang agad lumapit dhl myron siyang tinapos gawin,
Nang Bumanat Ulit c Moymoy bilga clang natigilan lht ng Tumawa ng malakas c Edward.
"May kilala ka bang gumagawa ng relo? May sira ata relo ko.. pag ikaw kasi kasama ko, humihinto ang oras ko.."
" Bravo, ang galing ng my loves ko hehehe, pwd makisali, "
"Aanhin pa ang gravity… kung lagi lang akong mahuhulog sa iyo?"
( sabi ni Edward Tawang Tawa sa sariling pick up lines pero walang ni isa sa kanila ang tumawa)
" Ayyyyyyyyy hindi nila nagustuhan,, cge na nga makaalis na nga"
(Nang akmang aalis, muli nag bitaw ng pick up lines c moymoy)
"Mahilig ka ba magluto na pancit canton? SARGENT,,,,
( Mabilis na lumingon c Edward)
"BAKIT MOYMOY? "
EH,,,,,Kasi pag kasama kita… feeling ko.. “LUCKY ME”
Ang lakas ng tawa ni Edward, lalo na mga kasama nila.
" oooooyyyyyy c Sir, oh kinikilig hehehe"
Nag pa cute naman c Edward,
" my loves Totoo, ba yon hehehe, "
" eh kung my loves ko yan nguso mo,,, mmmm tumigil ka nga hahaha sabi di tayo talo,, lalaki ka, lalaki din ako,,,, oooohhhh ano,, anooooo hihirit ka pa? "
Tumayo c moymoy umacting ng karate, alam na Edward ang mangyayari kaya nanahimik na lang, pumasok sa kanyang tent, pero tawang tawA parin bago nilisan ang gropo.
BINABASA MO ANG
THE ARMY
ActionBata Palang C MoyMoy namulat na sa buhay na mahirap at namulat din sa buhay na walang kinikilalang tunay na ama maliban sa kanyang lolo. Dhl dito kinailangan niyang maging matatag at matibay lalong maging matapang. Nang lukohin ng boyfriend naging...