CHAPTER 13

577 25 0
                                    

CHAPTER 13

"SIR SAVE HER PLS,,,  gawin mo nararapat mabuhay lang c Temay"( umiyak na talaga c kisses)

Nilapit ni Edward  ang mukha kay moymoy,

" patawad moymoy pero kailangan kong gawin to"

Akman isang pulgada n lang lapit ng bibig nila, dinilat ni moymoy ang isang mata,

" grabi siya,  as in hahalikan ako,,  halik nga ba o baka dhl gusto lang nia aq mabuhay,  ahay bahala na hehehe cge cge cge ituloy mo"( kilig na kilig pero nag kukunwari parin walang malay)

" paaaaak,  bastos mo talaga kapre ka,  kanina muntik mona ako patayin,  tapos ngayon hahalikan mo ako,, "

Ganon ang sumunod na exsina hehe imbis na matuwa siya dhl mag didikit bibig nila bigla naman my isang ugat na kumuntra kaya bigla itong binuga ang tubig na kanina pa niya inipon bago cla umahon sa ilog,  binuga niya sa mukha ni Edward,  sinipa pa niya ito kaya napaupo c Edward  sa damuhan.

" Temay,,,  Temay,,  hintayin mo kami,, ( humabol c Kisses at viv ng tumakbo papunta sa tent c moymoy)

"Hahaha sabi sayo sir wag mong kalabanin yan c kuya moymoy,,, tatamaan ka talaga sa kanya"

" hehehe wag kang mag alaala marco kayang kaya ko yan pababalikin sa tunay na pagkababae"( imbis n magalit natawa sa tinuran ng mga kasama lalo na kay marco)

" Grabi bay,,,,  patunayan mo sir hehe sa tingin ko nd m kaya yan c kuya moymoy"

" Yong Mag hintay ka lang ng tamang pag kakataon,  sinasabi ko sayo mapapaibig ko siya, tara na nga umuwi na tayo sa tent,  Cristian,  Aizan,  marco, "

( umuwi na cla sabay sabay,)

THE ARMYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon