CHAPTER 66
" KISSES BARILIN MO"
( sigaw ng cristian ng makitang my kalaban sa likod ni kisses, ngunit dhl takot c kisses, hindi nagawang barilin ang kalaban,)
" kissesssssssssss daaaaaaaapaaaaaaaa,,,, "
Pinasabugan ni Cristian ng granada sa tatalong lalaki na kalaban nila. Sumabog ito, nadapa naman c kisses. Panay ang dalangin na sana buhay pa siya.
" kisses, ok ka lang, halika andito na ako hindi kita pababayaan"
Mabilis na sinakluluhan ni cristian c kisses, takot na takot naman ang dalaga napayakap kay cristian.
" salamat cristian at niligtas mo ang buhay ko hhuhuhuhu akala ko mamatay na ako, "
" ano ka ba kisses nasa gitna taU ng gera dpt matutu ka rin lumaban, kapag makita mong my kalaban barilin mo. Kung di ka lumaban ikaw ang mamatay"
Ang sunod na narinig ni Cristian sumigaw c kisses.
" waaaaaaaaaaaaaaaaggggggggg "
( sabay pumotok ang hawak niyang baril. Nakita niyang lumapit sa kanila ang kalaban at babarilin silang dalawa. Hindi nakita ni cristian dhl nakatalikod ito habang mag kayakap cla. Napatay niya ang lalaki. Napalingon naman c Cristian sa likod. Nakita niya natumba ang kalaban. )
" oh goooooooood, oh gooooood"
Naiyak siya hindi sukat akalain na makakapatay siya ng tao. Pero sa punto ng buhay nila ni Cristian kanina kung di niya binaril maaaring cla ang mamatay.
" its ok kisses, tama ginawa mo"
( takot na takot parin ang dalaga, ilang sandaling pag kakayakap ni Cristian kay kisses, tinaas ang baba ni kisses at maraha nitong hinalikan ang labi. Napasinghap c kisses, natulala, dilat na dilat pa siya ng halikan ni cristian, ano nga ba dhilan bkt niya ginawa yon? Nag flash back sa kanya ang pag aalaga sa kanya ng binata, madalas nito ipag luto ng mga pagkaing favorite, lagi din nito tinutulongan sa lht ng bagay habang nasa training sila. Inaalagaan, konukumutan kapag nakitang nakaligtan ng dalaga habang natutulog, pinag mamasdan ni cristian ang kanyang maamong mukha habang himbing na himbing. kapag umiiyak lagi itong nasasandalan, lagi niyang maasahan, at ngayon hinalikan siya ng binata, ano ba dhilan, tama ba iniisip niya na gusto siya ni cristian, isang minuto lang naman ang halik sa labi ngunit paki wari niyang isang oras ang tinagal ng pag kakadikit ng labi nila. Ng umangat c Cristian tulala parin ang dalaga,)
" tara na baka abutan pa tayo ng mga kalaban"
( hinila niya c kisses para lisanin na nila ang lugar, non naman nakabawi sa pag kakatulala ang dalaga at natauhan)
" sandali cristian, bkt mo ginawa yon? "
" hehehe anong ginawa ko kisses? "
" yong pag hali.... "
( di pa niya natapos agad na sumagot c cristian)
" na hinalikan kita, bkt gusto mo pa b ng isa hehehe"
( tumango tango lang ang dalaga kinilig, napakagat labi pa, bago tuloyan halikan ulit ni cristian sa labi.)
Samantala c Yong Feel na Feel ang pakikipag bakbakan sa mga kalaban, feeling niya isa siyang bida sa isang action movie, nasa gitna cla ng kalsada slow motion nag lalakad habang panay ang pag putok sa mga kalaban, nasa kanan c Aizan at c Jerome nasa kaliwa naman, sabay sabay clang nag papaputok, hanggang sa na pulbos nila ang kalaban tumba lahat, sa bawat putok at my natatamaan c Yong lagi niyang sinasambit pangalan ng panginoon.
(ALLAHU AKBAR الله اكبر
ALLAHU AKBAR الله اكبر
ALLAHU AKBAR الله اكبر
ALLAHU AKBAR الله
ALLAHU AKBAR الله اكبر
ALLAHU AKBAR )
Ng sunod sunod.Matapos ang ilang sandali hinanap nila cla Marco at Vivoree at ang iba pa nilang kasama.
" marco, sandali hintayin mo ako, nasugatan ang tuhod ko"
( lumingon agad c marco sa kasama niyang c vivoree. Nadapa ang dalaga kaya nag karoon ng sugat sa bandang tuhod.)
" dito mona tayo mag tago viv, patingin nga sugat mo, "
( agad agad na tinignan ni marco ang sugat ni viv, mabilis naman niya ginamot, nilagyan niya ng band aid.)
Pinakiramdaman ang paligid, mayron silang narinig na kaluskus, kaya pigil pigil cla sa pag hinga lalo na c viv dhl kumikirot pa ang sugat pero kailangan niyang manahimik sa pag daing ng sakit. Sumiksik cla sa damuhan, nang mapag tanto nila cla yong, jerome at Aizan mabilis naman cla tinawag ni marco. Lumapit naman ang tatlo.
Tinulongan nilang makalad c viv at napag pasyahan nilang sabay sabay ng hanapin cla moymoy at Edward, kisses at cristian.
BINABASA MO ANG
THE ARMY
ActionBata Palang C MoyMoy namulat na sa buhay na mahirap at namulat din sa buhay na walang kinikilalang tunay na ama maliban sa kanyang lolo. Dhl dito kinailangan niyang maging matatag at matibay lalong maging matapang. Nang lukohin ng boyfriend naging...