CHAPTER 59
" ViVOREE IKAW NA MAG BASA NG SUNOD NTN TASK"
Inabot ni moymoy kay viv ang envelope.
" Sa susunod niyong task kailangan linisin niyo ang daanan, ilagay niyo sa sako ang mga tae nina tigidig at tigidag upang mapag tagumpayan niyo ang task. Pagkatapos non isakay niyo kina tigidig at tigidag ang mga buko at dalhin sa susunod na destination.
Good luck!!!
" Sargent Barber"
Mabilis naman nila kinuha ang mga gagamitin sa pag lilinis, pagod clang lht at nahihirapan na sila pero kailangan nilang gawaan ng paraan para mapagtagumpayan ang task.
" oh my god, ang baho naman nito, sa buong buhay ko ngayon lang ako nakahawak ng tae ng kabayo "
" kisses isipin mo na lang nag tatanim ka ng gulay hehehe"
" ikaw tlaga temay, as in wala akong kaalam alam na ganito pala buhay army,"
( mangiyak iyak na naman siya pero alam niya kunti kunti n lang matatapos na task nila. Kaya laban kung laban.?)
" Bilisan niyo na wala na tayong oras, kamayin niyo na kc isipin niyo damo yan hehehe, cge ilagay mo dito sa sako yong, Aizan kayo c Cristian buhatin niyo mga natapos namin at dalhin don sa gilid"
" cge po kuya moy para mabilis tayo matapos,"
" kuya moy tutulong na ako, "
" marco pahinga kana mona baka mabinat yan sugat mo"
" oo nga marco, pahinga kana mona"
" dito na lang ako kisses hawakan q ang sako para mabilis niyo mailagay sa loob ni viv"
Nag tulong tulong na silang lht hanggang sa natapos na rin.
Sunod na ginawa nila ay ang isakay ang mga buko sa basket ng dalawang kabayo. Nag isip cla ng paraan papano mabilis na matapos.
Pinag pasa pasahan nila ang buko isa isa. Hanggang sa natapos na nila.
Muli na naman silang nag lakad sa palikong likong daan paakyat sa bundok. Makikita mo sa kanila ang pagod pero lht cla lumalaban.
Dhil sa my sugat c marco pinasakay nila sa kabayo at isa naman pinasakay nila c kisses.
BINABASA MO ANG
THE ARMY
ActionBata Palang C MoyMoy namulat na sa buhay na mahirap at namulat din sa buhay na walang kinikilalang tunay na ama maliban sa kanyang lolo. Dhl dito kinailangan niyang maging matatag at matibay lalong maging matapang. Nang lukohin ng boyfriend naging...