CHAPTER 21

577 27 0
                                    

CHAPTER 21

Pag lipas ng ilang sandali pagod sa kakaiyak c moymoy, hindi namalayan na nakatulog ito, nang mapansin ni Edward  dahan dahan pinahiga sa maluwang na Bangko malaki kc ang van sinakyan nila kya pinahiga ng maayos c moymoy.  Ginawa naman unan ang isa sa kanyang hita, pinag masdan ang mukha ni moymoy.

" Ang Ganda Ganda mo my loves,  ikaw palang babaing nakilala ko ganito katapang harapin ang buhay,  na kht buhay mo kaya mong sakripisyo alang alang sa mga mahal mo sa buhay, sana dumating ang panahon na mag bago paniniwala mo,  na sana matutunan mo akong mahalin tulad ng pag mamahal ko sayo,  mahal kita Maymay hindi mo lang halata, kung anu man bumabagabag sa isip mo sana magawa kong alisin para maniwala at matutu kang mag mahal ulit"

( alam niyang my mabigat na dahilan kung bakit ganon na lang c moymoy,  kung bkt ayaw niyang mapalapit sa lalaki,  naisip din niya baka lalaki din dhilan kung bakt nawalan ng tiwala sa lalaki, maraming mga katanungan tungkol kay moymoy na gusto niyang malaman,)

" Sargent,, ang lalim ng iniisip mo ahhhhh baka matunaw na nyan c idol hahaha kung sa bagay maganda talaga siya saka bagay kayo sir,,  bakt hindi mo ligawan? "

Nang marinig ang boses ni Jerome saka niya naisip na tama nga ang lalim ng iniisip kanina.

"Kuya Jerome haha mag antay ka lang sa tamang panahon,  liligawan ko talaga siya sa ayaw at gusto niya"

" Aba sir mag iingat ka hehehe kilala ko yan c idol masyadong matapang,  balita ko nga lagi ka niyang binabara hehe""

" Itaga mo sa bato hehehe sinasabi ko sayo kuya walang matigas na tinapay sa mainit kape,,,  getsss mo hehehe"

" hehehe ikaw bahala Sir,,  invite  mo lang ako sa kasal niyo,,,

" kasal agad,,  hindi pa nga ako nanliligaw hehehe,,,  Cge kuya iidlip mona ako saglit,"

" Sige Sir,,  managinip kana lang para my happy Ending  saka good luck sa panliligaw mo hehehe"

Natawa na lang c Edward sa usapan nila ni Jerome,  tama nga siya mahirap talaga paamuhin c moymoy pero pasasambat mapapaibig din niya ito,  kailangan lang ng sapat na panahon at lambing at iparamdam na myron pang isang tao na mag papahalaga at mag mamahal s kanya at yon ay siya lamang makakagawa.

THE ARMYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon