81 SPG

989 22 3
                                    

CHAPTER 81

( nag patuloy c Edward sa ginagawa, tinangal ang suot ni moymoy, maya maya pa ang bra naman ang inalis niya, bumalik ang labi sa labi ni moymoy habang ang isang palad nito humahagod sa isang dibdib ng asawa, napapa ungol na lang c moymoy dhl muli na naman naramdaman ang pag iinit ng katawan nong una nilang ginawa ni Edward. Hanggang sa binuhat ni Edward ang asawa at nilapag sa puting di cover na malamot na kama, nag patuloy sa pag halik sa buong katawan ng kanyang asawa, napa ungol ulit c moymoy ng bumama ang labi ni Edward sa puson, ilang saglit pa inalis ni Edward ang suot niyang panty, wala ng siyang nagawa ng namalayan dilaan ang buong katawan niya. Napapa ungol sa sarap na nararamdaman,bumangon siya at inalis ang suot na damit ni Edward ginaya ang lht ng ginawa kanina ng kanyang asawa, pareho na silang subrang init ng nararamdaman gusto nilang maibsan ang kanilang pag iinit, ng pareho na silang walang saplot, pinahiga ni Edward ang kanyang asawa at oras na para sa totoong destination ng kanilang ginagawa, iniwang ni Edward ang dalawang hita ni moymoy, pumatong siya ng dahan dahan ng ipapasok ni Edward ang sandata nito. Napa aray sa sakit c Moymoy kaya tumigil mona c Edward.

" my loves, wag kang matakot dahan dahanin ntn, love you, "

( nakita ni Edward ang takot sa mukha ng kanyang asawa bilang berhin, hinalikan niya ulit at ang mga halik na yon nag uudyok sa pag katao ni moymoy na ituloy ang ginagawa ng kanyang asawa, ibinaun ulit ni Edward ang sandata at tulad ng una, napa aray c moymoy)

" ituloy mo my loves"

( dahan dahan ipinasok ni Edward, mahigpit na naka kapit c moymoy sa likod ni Edward habang dahan dahan nilulubog ang sandata ng asawa, pigil pigil hininga dahl sa sakit. Sakit na myron kakaibang kiliti na di maipaliwanag, ilang saglit pa napapaliyad na c moymoy sa sensayon ng nararamdaman na ngayon lang natikman sa buong buhay. At ng mawasak ang verginity niya napalitan ng sarap at Napapaungol na di niya alam kung bakit? basta kakaiba ang pakiramdam niya. Para siyang nasa iri na ewan ang sumunod na lumabas sa bibig niya,)

"Aaaaaaaaaah, my loves you make me crazy, ang sarap aaaaaaahhhhhh, cge pa bilisan mo aaaahhhhhhh aaaooouuuhsssss shet ang sarapppppp talaga, love u so much my loves, this such a good thing happen in my life"

( sarap na sarap c moymoy sa bawat galaw na ginagawa ni Edward)

THE ARMYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon