CHAPTER 37
PAG BALIK ni moymoy sa kinarurunan c Edward, umupo cla habang pinag mamasdan ang malawak na karagatan, pareho cla nasa iri ang iniisip, naka kandung naman ang ulo ni moymoy sa balikat ni Edward, ilang saglit pa pagkatapos nila uminom ng buko juice, nag kayayaan clang mag lakad lakad naman.
Pinasan ni Edward c Moymoy Sa likod niya na parang bata, tuwang tawa naman c moymoy.
" haaaayaaaaa, tigdig tigdig tigdig tigdig tigdig tigdig tigdig tigdig tigdig tigdig tigdig tigdig tigdig tigdig tigdig tigdig, bilisan mo pag takbo hehehehe"
" ala nabuang na c my loves ginawa niya akong kabayo hehehe"
( tumawa cla ng malakas, pareho kc clang nag eenjoy sa ginagawa, malayo cla sa karamihan ng mga taong nandurun sa resort kaya malaya nilan nagagawa gusto nilang gawin.)
" my loves, masaya ka ba sa piling ko"( siryusong tanong ni Edward habang pasan pasan parin c moymoy)
" anong klasing tanong ba yan my loves, pick up lines o hugot lines hehehehe"
( humalakhak c moymoy, kht c Edward na siryuso sa tanong natawa dhl sa tinuran ni moymoy)
" hahaha ito naman nag tatanong lang hugot lines agad"
( binaba niya c moymoy, pinaharap sa kanya saka niya binuhat paharap. Titig na titig sa mukha ni moymoy)
" my loves, kht hindi mo sabihin sakin nararamdaman mo alam ko kc pareho tayo ng tinitibok ng puso, yon ang mahalin ntn ang bawat isa, tama ba ako"
( hinawakan ni moymoy ang mag kabilang pisngi ni Edward, sumiryuso.)
" my loves ikaw ang buhay ko at wala akong ibang mamahalin kundi ikaw at ikaw lang"( shes smile, nag pa cute)
Hindi na sumagot c Edward, niyakap ng mahigpit ang nobya, dahan dahan nilapit ang labi sa labi ni moymoy, malapit na malapit na ng...... Kagatin ni moymoy ang tainga ni Edward, dhlan napa aray sa sakit nabitiwan niya c moymoy, nag ka roon naman pag kakataon na tumabko c moymoy...
" aray,,, aray ko naman my loves, bakit mo ginawa yon,, "
Imbis na tulongan ang namimilipit sa sakit pinag tatawanan at sabay takbo.
" hahahaha buti nga sayo ang corney mo kc, habulin mo ako hahaha habulin mo ako,, dali na pag naabutan mo ako saka ka pwd mag kiss sakin"
( nang marinig c Edward dali daling hinabol c moymoy.)
BINABASA MO ANG
THE ARMY
ActionBata Palang C MoyMoy namulat na sa buhay na mahirap at namulat din sa buhay na walang kinikilalang tunay na ama maliban sa kanyang lolo. Dhl dito kinailangan niyang maging matatag at matibay lalong maging matapang. Nang lukohin ng boyfriend naging...