CHAPTER 14

570 21 0
                                    

CHAPTER 14

" TEMAY ang galing mo talaga mag acting hehehe akala namin totoo naaaaaaaa"

" naaaaa ano kisses na nawalan ako ng malay hehehe hindi pa tapos ang laban namin,  sinusubukan talaga aq ng kumag na yon,  pwes ipapakita ko sa kanya ang kamandag ni MOYMOY, "

( sabay acting ng matcho na tinaas ang braso para makita muscle,  kht walang muscle)

" cra ulo ka talaga temay,  pati kami napaniwala mo,,  mmmmmm bkt hindi ka nag pa mouth to mouth sa kanya,  sayang ang pagkakataon hehehe"

" eh kung yan nguso mo kiskis q jan sa dingding vivoree hahaha,  tumigil ka mamaya marinig tayo,  saka hindi ko type ang bibig niyang mabaho hehehe"

" hahahaha bkt temay naamoy mo ba"

" hahahaha wala pero piling ko mabaho bunganga niya"

( tumigil lang sila sa pag uusap at pag tatawanan ng marinig nila nasa labas ang boys)

" marco ako na mauna maligo ahg sunod na lang kayo, "

" Sige sir,  mauna kana?"

" Aaaaaaaaaaaaaaahhhhhh labas labas labas sabi ng labas ka bastos mo talaga,,, "

" Aray,,,,  aray,,,, ouhssss ouhssss,  anu ba tigilan mo nga aq sa kakahampas,,,  lalabas na ako,,,, "

" hindi ka pa talaga nakuntinto kanina,,  hahalikan mo pa ako tapos ngayon,,,, ngayon,,,, aaaaaaaayyyy labas ka, "

( bigla siya nka tingin sa harapan niya noon niya naalaala naka panty at bra lang habang naliligo sa cr,  dhl sa pag uusap nila kisses at vivoree nakalimutan niya luck ang pinto)

" ahh sexy mmmmmm,,  ( sabi ni Edward  na pilyong ngiti)

" unggoy na to,,,  ayaw mo talaga lumabas ahg,  my nalalaman ka pang pambubuso,,,  saglit lang,,,, "

( kinuha niya isang balding tubig,  binuhos niya kay Edward)

THE ARMYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon