CHAPTER 80
PAGDATING NILA SA CONDO PABAGSAK na humiga c moymoy sa sofa. C Edward agad naman pumasok sa cr para maligo, napagod din siya sa buong araw dhl sa kasal at sa biglaan panganganak pa ni kisses.
Paglabas niya ng cr nakita niya hilik na hilik na c moymoy ni hindi man lang nagawang mag palit ng damit. Naawa naman c Edward kaya binuhat at nilipat sa kama. Pagkatapos ay dahan dahan niyang hinubad ang kasuotan para palitan ng padjama.
" ang ganda ganda mo my loves, mahal na mahal kita"
( pabulong niyang sabi sa himbing na himbing na asawa, hinalikan sa nuo bago pa tumayo, para mag suot ng padjama. Maya maya pa humiga na sa tabi ni moymoy, niyakap niya, maraha naman napaungol c moymoy dhl my naramdaman kung anung bagay na dumikit sa kanya. Pero pinag kibit balikat na lang at nag patuloy matulog. )
Kinaumagahan nagising c moymoy mataas na sikat ng araw, noon niya naalaala nakatulog kagabi, biglang napaisip ng makita ang red roses at maliit na note, nakasulat don " GOOD MORNING MY LOVE HAVE A NICE DAY EMUWAH," inamoy ang roses at masiglang bumangon, hinanap ang asawa pero wala don,
" my loves, my loves, asan ka? mmmmm san kaya nag punta yon, makaligo na nga? "
( pumasok c moymoy sa cr pagkatapos mag toothbrush naligo, maya maya pa tapos na siya, pag labas ng banyo hindi parin niya nakita ang asawa, nag bihis na lang at nag ayus, kunting pahid ng lipstick at nag pabango. Di niyanalamayan ang pag lapit ni Edward. Niyakap ito sa likod.)
" mmmmmmm ang bango bango ng misis ko, pahalik nga emuwaaaaaah, good morning my loves, gising kana pala, tara almusal na tayo, "
" saan ka galing hindi kita nakita kanina, my binili lang ako sa labas, tara kain na mona tayo, tika mmmmmmmm pwd bang ikaw mona ang kainin ko hehehe"
" hala siyaaaaaa nabuang na hahaha ano tingin mo sakin pandesal, almusal na tayo"
PAALAALA SA EXCINANG ITO ANUMAN ANG MAGAGANAP AY WALANG KINALAMAN ANG MGA PANGALAN NG TOTOONG NAG MAMAY ARI NITO ITO AY PAWANG KATHANG ISIP LAMANG NG MY AKDA O NAG SULAT NITO, WALA RIN ITO KINALAMAN SA BUHAY NG MY BUHAY ITO NASA ISIP KO LAMANG AYON SA MGA NAKIKITA KO SA MOVIE. Patnubay ng magulang ay kailangan para sa mga batang makakabasa nito hehehe try my best lang mga bess, ito ay original na aking isinulat.
( pag iwas nito pero hinapit ni Edward sa baywang at pinaharap, dinampian ng kintil ng halik ang nuo, pababa sa ilong hanggang sa labi, dahan dahan niya hinalikan hanggang sa napapasabay na c moymoy sa bawat pag halik ni Edward, ipinasuk ni Edward ang dila niya sa bibig ni moymoy myron kiliti na di mawari c moymoy habang ginagawa yon ni Edward, parang nauubusan siya ng hininga, maya maya pa tumigil sila sa ginawa, sa leeg naman ngayon humalik c Edward, dahan dahan naman inalis ang strips ng sout nitong nighties.)
" my loves, db ito ung regalo ko sayo noon"
" sav mo isusuot q sa unang araw ng honeymoon ntn"
" love it haha bagay na bagay saU"
" Buang ka talaga kht kailan hahaha"
" buti tinago mo my loves, "
Tumango tango lang c moymoy ngumiti pagkatapos hinalikan ang ilong ni Edward.
BINABASA MO ANG
THE ARMY
ActionBata Palang C MoyMoy namulat na sa buhay na mahirap at namulat din sa buhay na walang kinikilalang tunay na ama maliban sa kanyang lolo. Dhl dito kinailangan niyang maging matatag at matibay lalong maging matapang. Nang lukohin ng boyfriend naging...