23

506 31 4
                                    

CHAPTER 23

" ARAY,,,,,  ARAY KO,,,  Anu ba usod ka nga don,,, "

" hehehe sorry hindi ko sinasadya,  kuya Jerome ano ba ayusin mo naman pag mamaneho mo, "

( pangalawang pag kakataon siya naman napasubsub sa kinauupuan ni moymoy dhl bigla din lumiko c jerome.)

" Sorry,,,,  sorry,,  my dumaan kc kambing ayaw q naman mamatay dhl sakin hehehe"

( my pilyong tuno ng boses ni jeremo,  tumingin sa salamin nakita niya c Edward tapos kumindat,  nakuha naman agad ni Edward  ang ibig savhin)

" My loves yong totoo hindi mo ba ako mahal hehehe"

( hinarap niya c moymoy patuloy na inaasar)

" pwd ba akong manligaw sayo,?
" ikaw unggoy ka tumigil ka kung ayaw mong bugbugin kita ngayon,  akala mo makakalusot sakin yan mga pangiti ngiti mo jan,  hindi ka naman guapo,  hindi ka rin cute,,  bkt lagi ka lang nag papa cute,,,  teeeeeeessss,  usod ka nga don,, usod sabi eeeehhhh,,"

( weeeeew di nga mamatay man hindi mo siya mahal ni hindi mo rin gusto bkt wafu naman talaga siya hehehe kunwari pa to,,  aminin mona mahal mo rin siya,,,  kinikilig dhl nag papasaway na naman ang mga ugat ng utak niya)

" Idol kung ganyan lang ka matcho,  ka guapo,  ka cute,  at mapag mahal c Sargent,  san ka pa"

( panunulsul naman ni jerome sabay acting pa ni Edward  lht ng sinasav ni jerome)

" yan ang tinatawag nilang ulam na lang kulang mmmmmmmmm  ulala hehehe"

( dagdag naman ni Edward  sa pang aasar kay moymoy,)

" cge cge cge pag tulongan niyo ako hehehe my araw din kayo sakin"

( pinag susuntok naman niya sa braso c Edward)

" tumigil ka sa kakasuntok sakin.  Pag ako bumawi hahalikan kita,,, tika,,,, pano ba halikan ang isang lalaki iste isang babae pala na kasing ganda mo kasing sexy mo kasing boooooommmmmmmm"

( nd natuloy sasavhin ni Edward  ng mag tama ang kanilang mga labi,  biglang tumigil ang pag ikot ng mundo,  ang tangin naririnig lang nila pareho ang lakas ng kabog ng mga puso nila,  habang mag ka dikit ang mga labi nakadilat naman c moymoy shocked sa nangyari,  ngunit hindi magawang gumalaw,  parang my magnit sa mga labi nila na ayaw matanggal.

THE ARMYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon