22

523 29 0
                                    

CHAPTER 22

NAGISING siya nakahiga sa hita ni Edward,
" ala ano nangyari,  bkt ako nakatulog?  Tika san ba ako, "

( tuloyan ng bumangon,  nakita niya c Jerome  nag mamaneho,  non lang naalaala na nasa sasakyan pala cla, napalingon sa binata nakatulog din ito)

" Kuya Jerome kanina ba pa ako natutulog, "

" hindi naman idol mga isang oras lang naman hahaha, "

" hehehe akala ko kc nasa ulap na ako ang sarap kc panaginip ko kanina"

" bkt Idol ano ba napanaginipan mo,, "

" ang natatandaan ko lang kasama ko c,,,, "( itinuro c Edward  habang natutulog)
" kasama ko siya nasa beach daw kami nag hahabulan sa buhangin tapos, nadapa ako at,,,,,,,,,,,,,

( hindi natuloy ang sasavhin ng biglang niliko ni jerome ang sasakyan)

"aray kooooo anu ba kuya dahan dahan naman sa pag mamaneho, "
( napasubsub siya sa dibdib ni Edward,  nagising naman ang binata sa ganon position  c moymoy)

" Moymoy maaga pa para pag nasahan mo ako.  Ni hindi pa nga kita niligawan hehe"

( pang aasar nito agad ng makita ang mukha ni moymoy,  gustong gusto kc makta ang mukha nito lalo na kapag nag kukunwaring lalaki ito)

" tarantado "

( sabay tulak sa lalaki dhl nagiging pilyo na naman ito)

" ako,,,, ahhhhh ako talaga mag nanasa sayo,,,  hoyyyy ginoo mahiya hiya ka naman sa balat mo,,, ikaw naman kuya jerome ano ba problima,  kamuntikan na tayo doon ahg,,  mag iingat ka sa pag mamaneho"

" idol,, , pasinsiya na my dumaan kc na pusa sa kalsada kanina kaya lumiko ako,  wawa naman kung masasagasahan ntn,, cgi ituloy mo pag kukuwentu sa napanaginipan mo hehehe tapos ano sunod,? "

" ako ba napanaginipan mo my loves,, "

( nag pa cute c Edward)

" Ayaw kona mag kuwentu kuya nakalimutan ko saka panira ito s moment c Sargent,,, "

( diniinan ang pag sasalita sabay dilat ng mata,  kunwari naiinis,  pero ang totoo nasanay na siya sa ugali ni Edward,)

THE ARMYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon