62

421 18 0
                                    

CHAPTER 62

MATAPOS mapagtagumpyan ang kanilang ilang buwan training. Bawat isa sa kanila ay nakapasok na bilang mga sundalo ng Philippines Army.

Dumating ang araw ng pasko maligaya clang nag Celebrate at nag laro cla ng kung ano anong laro na pang pilipino.

At di rin nawala ang exchange gifts.

Nag bunutan cla ng pangalan ang nabunot c Edward ay pangalan ni moymoy, c moymoy pangalan naman ni Edward.

" maligayang pasko sa inyong lht"

" yeeeeeeeey,  maligayang pasko satin laht"

( sigaw nilang lht, pagkatapos binuksan na ng bawat isa ang kani kanilang regalo.)

" hahaha kisses bkt ito naisipan mo bigay sakin"

" kc alam ko Cristian mahilig ka mag luto kaya yan naisip q malaking kaldero hehehe"

" ganon ba hehe salamat kisses,  oh ito sayo buksan mona"

" hehehe cra ka talaga cristian bkt blush on to? "

" para naman hindi halata hehehe wala ka ng ginawa kundi mag blush on,  para hindi ka maubusan isang dusena binili q para sayo,  ano ayus ba hehehe"

Tawanan cla sa regalo ng dalawa .

Sumonod naman c yong at Aizan hanggang sa Vivoree at marco naman nag palitan ng regalo at ng c Edward  at moymoy n sumunod lalo cla nag hiyawan ng tawa.  Napapatalon talon pa sa tawa c kisses.

" Oh my loves,  buksan mona ang regalo ko sayo hehe"

" ikaw Edward baka kung ano ito,  lagot ka sakin "

( pinag mulatan ng mata c Edward)

" hehehe buang ka talaga Edward,  baliw hahaha anong gagawin ko dito,  cra ulo ka"

Itinapon niya sa mukha ni Edward ang nighties na bigay sa kanya.  Ano nga ba daw gagawin sa bagay na yon.  Hindi naman siya nag susuot non.

" hehehe isuot mona bagay yan saU, yan ang isusuot mo sa honeymoon ntn pag nakasal na tayo"

" ayaw ko nga,  hindi yan gusto ko hehehe gusto q breif bleeeeh"

" cge na kunin mona hehe"

" akina nga ibibigay ko kay mama ludy siya ang mag susuot niyan hehehe"

( lakas ng tawanan ng lht)

" ikaw naman buksan mona ang regalo q saU mr pilyo"

Mabilis na binuksan ni Edward  ang regalo na galing kay moymoy.  Napapaisip ano kaya laman non bkt ang laki laki ng box.

" ano bang laman nito,  bato haha ang laki ng box,  sana ikaw na lang pumasok para masaya"

" Sir,  baka Bomba yan hehehe joke lang"

" ewan ko ba marco,  parang mayron akong naririnig na tiktak tiktak hehehe"

Pinakinggan nila ang laman ng box, 

" mga buang talaga kayo hehehe,  buksan mona kc Edwardooo. "

Mula isang box hanggang dalawa hangang tatlo hanggang apat paliit ng paliit ang kahon pero hindi parin nila makita ang laman ng box.  Hanggang sa pang sampong box don nakita nila laman.

" hahahaha loko ka talaga kuya moymoy,  pinahirapan mo pa c Sir,  yan lan pala ang laman ng 10x na box, "

Isang relo pang lalaki ang binigay ni moymoy kay Edward.

Humarap c Edward  na tawang tawa kay moymoy.

" my loves,  bkt ito naisip mong ibigay sakin? "

" akin na nga yan hindi mo ata gusto"

Inagaw ni moymoy ang relo kay Edward. Nag tampo siya ng pag tawanan nila ang regalong binigay kay Edward.

" maganda nga saka gusto  ko,  ibalik mo sakin yan,  kht ano basta galing saU"
( sabay kindat kay moymoy)

" wala bang kuwentu kong bkt mo binigay sakin to, "( humirit pa Edward)

" bigay q yan saU kc ni minsan hindi nakita na nag suot ka ng relo,  bkt nga ba hindi ka nag susuot"

" un ba un, di ako nag susuot dhl ayaw qng matapos ang oras kapag kasama kita"

" hahaha lumang dialog na yan jong,  ito na lang kaya q binigay yan sayo para lagi mo akong maalaala sa lht ng oras "

" hahaha ganon naman pala pareho tayong luma ang dialog,  pareho din tayong buang db my loves"

Niyakap niya c moymoy,  nag sigawan naman ang mga kasama nila.

THE ARMYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon