CHAPTER 63
PAG LIPAS NG ISANG LINGGO kailangan na nilang lisanin ang Campo, kailangan na nilang umuwi sa kani kanilang familya.
Araw ng Sabado maaga silang nag impaki, sinuot nila ang kani kanilang uniform.
Nasa labas c yong tapos na mag bihis at mag impaki ng pag tawanan nila.
" Yong, anong ginawa mo sa sarili mo hehehe"
" Kuya moymoy, last day naman ntn dito kaya susulitin qna hehehe, Ako c Robin Padilla alyas Bad boy, "
( nag acting ng mala robin, ginuhitan niya ang mukha sa pamamagitan ng uling, para kunwari susugod daw sa labanan, comando kuno.)
" Ano Kuya Moymoy, ayus ba hehehe sa tingin mo Sargent kamukha qna ba c Robin"
" Ayus na ayus yan Yong, i request lht tayo mag suot ng uniform at mag lagay ng Charcoal sa mukha"
Sinabayan naman ni Edward ang kalukuhan ni yong. Mabilis naman gumalaw ang lht at ginaya c Yong. Ng matapos na sila. Isa isang lumabas at nag pakilala.
" Ako c Angelina Jolie"
( agad na bumungad sa pintuan c Kisses, ginaya c Angelina Jolie, ang ganda tignan sa sout niyang Army dress.)
Palakpakan naman cla Yong at Edward habang nakatayo sa play ground.
" Ako naman c Jirec Raval"
( pag papakilala ni marco, nakasuot din ito ng army dress.)
" Ako naman c Sarah G"
( sabi ni viv nag taka naman cla)
" Viv, bkt c Sarah G hindi naman Action Star yon hehe"
" hindi nga siya action star, siya ay super star hehe saka siya ang idol ko na singer, "
( di na kumuntra ang lht.)
" ako naman c "
( pag labas ni Aizan tawang tawa cla sa itsura nito.)
" hahaha Aizan, cnu ka bkt ganyan mukha mo"
" ako c Captain Barber alyas EDO MANZANO"
" HEHEHE Aizan bkt hindi na lang c Luis Mansanas, luko ka talaga, siya alis kana jan para sunod na c Cristian"
( bago lumabas c Cristian nag tambol c Aizan at Yong Gamit ang Tabo at kaldero.)
" Ako naman c Sangguko hehehe"
" na pataay naaaa hahahaha grabi bay nabuang na bay, "
( sunod c Moymoy, )
" ano kaya kay kuya moymoy hehehe"
( effect sound naman cla gamit ang ibat ibang kagamitan sa cucina.)
" and now let us welcome Maymay Entrata"
( sabi ni kisses)
Pag labas ni Moymoy nag tatambling hanggang sa play ground, tumayo siya at nag pakilala.
" ako naman c,,,,,,,, ako naman c,,, hahaha c,,,, "( nag karati naman ulit bago nag salita na tawang tawa sa sarili)
" Ako c JACHIE CHAN, hayaaaaaaa,, ayaaaaaaaaa, " nag tambling na naman.
Tawang tawa ang mga kasama nila habang pinapanood ang ginagawa ni moymoy at sa huli. Ang kinulit nila c Edward.
" Sargent ikaw naman cnu ka hahaha"
Mabilis na nag position c Edward at nag pogi points. Nag lakad lakad.
" ako naman c ENRIQUE GIL" ( kumindat kay moymoy)
" char char hehehe patay na nabuang na c Edwardooooo hehehhe"
Totoo naman na kamukhang kamukha niya c Enrique Gil at twing ginagaya niya kinikilig c moymoy.
Pakatapos nila rumpa nag kayayaan na clang sumakay.
BINABASA MO ANG
THE ARMY
ActionBata Palang C MoyMoy namulat na sa buhay na mahirap at namulat din sa buhay na walang kinikilalang tunay na ama maliban sa kanyang lolo. Dhl dito kinailangan niyang maging matatag at matibay lalong maging matapang. Nang lukohin ng boyfriend naging...