65

385 20 0
                                    

CHAPTER 65

NATIGILAN silang lht ng my malaking sumabog sa unahan ng kalsada,  maya maya pa pinag babaril ang sasakyan nila.

" yumuko kaU,  inambos tayo,  dali yuko, "

( dali dali naman yumuko ang mga kasama nila.  Hindi nila alam bkt sila pinag babaril.  Baka nga na ambush cla.)

" Marco alalay ka sakin,  kailangan ntn lumaban,  dhl mamatay tayong lht dito,  mg girls humanda kayo kailangan ntn makalabas dito sa sasakyan bago pa nila tayo batuin ng bomba o pulbusin ng kanilang mga armas"

" YES SARGENT YES"

( kanina na tawang tawa c kisses ngaun ay takot na takot)

" cristian at marco pag bilang q ng hanggang tatlo sabay sabay tayo mag paputok,  tapos kayo mg girls dito kayo dumaan,  bumaba kayo ahg,  Aizan at yong sumama kayo sa kanila"

Mabilis na naisagawa ang bilin ni Edward.  Mabilis na nakalabas ang mga kasama nila.  Hanggang sila na sumunod.  Myron cla panlaban dhl my dala dala nga clang armas.

Bumaba sila sa kagubatan.  Dipa cla nakakalayo nakita nila sumabog ang sasakyan na sinakyan nila kanina.

" mag tago kayo,  blis ,,, moymoy,  viv,  kisses hawak niyo ba armas niyo,  gamitin niyo yan pang laban sa kanila. "

" yes sargent dala namin. "

"kailangan mag hiwa hiwalay tayo hindi ntn alam kung ilan ang kalaban ntn,  marco at viv at yong mag sama sama kayo.  Kisses at cristian and kuya jerome pati ikaw Aizan,  don kayo sa kabila.  Ikaw moymoy sakin ka sumonod,  kailangan ntn cla iligaw.  Cge move nowwwwwwww,  mag iingat kayo. "

Mablis naman sumunod ang mga naatasan.

Nasundan ng kalaban cla moymoy at Edward.

" Anong gagawin ntn Sargent"

" moymoy,  naalaala ko ang sav ng nanay ko kapag inaapi ka dpt gumanti ka dpt lumaban ka, "( astig nito sav)

" ayan na cla,  ayan na kalaban ntn"

" Moymoy nakalimutan ko rin savhin sayo na sav ng nanay ko kapag marami ang kalaban di masama umatras,, ASTALABISTA BABY"

" Buang nakuha mo pa talaga mag biro nasa panganib na nga buhay ntn,  dialogue ni Robin Padilla yon ahg hehehe"

" ki dialogue  ni robin o sakin pag sinabi kung talon,,,,,,,  tatalon tayo,,,, "

Nang pinaulanan cla ng bala agad na tumalon ang dalawa.  Nag pagulong gulong cla pababa na mag kayakap.

Nakadap c moymoy sa dibdib ni Edward.  Nang makita ang kalaban agad niyang pinaputukan ng hawak niyang 45 kaliwat kanan siya nag babaril. Nakita naman ni Edward  ang isang kalaban nasa puno.agad niyang binaril sa ganon position  parin cla ni moymoy. 

Hanggang sa umupo c moymoy para pag babarilin ang kalaban,  sakto naman sa hehehe naka upo kaya natawa c Edward  habang pinag mamasdan ang ginagawa ni moymoy,  dhl nakahiga parin siya at nakapatong naman kung san ang hehehe.

Nang napatay na ni moymoy ang kalaban tignan niya c Edward nagulat ng ngiti ngiti pa habang nasa gitna cla ng gira.

" Tarantado,  anong ngiti ngiti mo pinapatay na nga tayo"

" hahaha yong ano ko"

" Anong Ano mo"

Napatayo siya ng makita position  nila. Namula tuloy sa hiya.

" tara na kung anu anu pinag iisip mo"

Mabilis silang umalis sa lugar na yon.  Hinanap nila mga kasamahan nila.

THE ARMYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon