CHAPTER 40
" LUKO KA,,, papano ko naman magagawa yan sinasabi mo natutulog ako hehehe, "
" hehehe ewan ko sayo, basta ganon ginagawa mo, para kang kinikiliti kanina, cge na sabihin mona ano napanaginipan mo"
( lumapit siya kay moymoy, titigan na naman cla, walang salitang lumalabas pero nag uusap ang mata nila pareho.)
"Aray ko mamatay na talaga ako nito sa kilig hahaha. Myron palang ganito,,, yong nanaginip ka tapos nangyayari rin pala sa totoong buhay, ayeeeeeeee kireeeeee, matutunaw na talaga ako Edward "
( nag muni muni na naman ang utak niya)
" Ewan ko sayo, wala nga akong maalaala hehehe, umalis kana nga jan sa harapan ko mamaya suntukin pa kita. Mag biro ka sa lasing wag sa bagong gising hehe"
( tinulak niya c Edward pero hindi malakas kaya nag karoon ng pag kakataon na tumayo ulit.)
" ok, na ba my loves, gusto mo buhatin kita hanggang tent? "
" salamat na lang sargent, kaya kona lumakad"
( akmang lalakad na pero masakit parin kaya napa aray na naman ulit.)
" sabi ng tulongan na kita eh, nag iinarte pa ito, pero ang totoo gustong gusto naman hehehe, "
( mabilis na binuhat c moymoy, wala ng nagawa kundi manahimik)
", OMG,, Sir, anong ganap sa inyo ni TEMAY? grabi cla oh ang sweet hahahaha kilig ako subraaaaaa, inggit tuloy ako, ako kaya sir kailan mo aq bubuhatin katulad kay temay"
" kisses, wag kang mag alaala kapag sinagot na ako ni ms Entrata saka kita bubuhatin hehehe"
" Tarantado,,,"( pinalo sa braso) ibaba mo nga ako, ikaw naman kisses ang kulit mo talaga, papano kami maging bagay niyan hindi naman kami bagay kundi tao kami hehehe"
" naaaaaaa patay naaaa, grabi bay hahaha basta c kuya moymoy hindi mauubusan ng lines, cge tara na kakain na tayo, kanina ka pa naman hinihintay kuya moymoy"
( sabi ni yong na sumasayaw sayaw pa ng hastag moves.)
" ano, kuya moymoy ayus na ba kayo ni sir"
" ok na kami Cristian"?
( imbis na sasagot c moymoy c Edward ang sumagot.)
" Tika tika bago tayo kakain ipaliwanag mo mona anong ganap at binuhat ka ni Sir, Temay"
( sabat naman ni viv sa kanila habang nag lalakad patungong dinning Area)
" ako na mag papaliwanag hehehe kc nadatnan ko siya habang natutulog tinatawag niya pangalan ko, baka ikako napanaginipan niya ako kc humahagikgik siya kanina, e, para maipag patuloy niya panaginip binuhat ko na lang papunta dito hehehehe"
" buang ka talaga hahaha, ewan q sa inyo, kumain na nga tayo, kita niyo c Aizan kanina pa nagugutom. "
( Iniba ang usapan dhl pag matagal pa ang asaran hindi na niya kakayanin pang lumusot, pinag tawanan naman nila c Aizan ng makitang gutom na gutom na nga.)
BINABASA MO ANG
THE ARMY
ActionBata Palang C MoyMoy namulat na sa buhay na mahirap at namulat din sa buhay na walang kinikilalang tunay na ama maliban sa kanyang lolo. Dhl dito kinailangan niyang maging matatag at matibay lalong maging matapang. Nang lukohin ng boyfriend naging...