CHAPTER 34
" NGAYONG araw pag aaralan naman ntn papano humawak ng Baril, kung papano ang tamang pag baril, Maliwanag ba? "
" YES, SARGENT YES"
( Sabay sabay nilang sagot Kay Edward, oras na naman ng kanilang pag iinsayu, kaya fucos cla,)
" POSITION IN HEIGHT ORDER, "
( Agad Agad naman nila sinunud ang utus nito.)
Bawat isa sa kanila my ron maliit na mesa kung saan myron nakapatong na 45 na pistol, yon ang una nilang gagamitin sa una nilang pag iinsayo,
Bago ang lht sinugurado mona ni Edward na ok ang kanyang mga students, isa isa itong tumayo sa tapat ng mesa. Sa unahan myron board Target.
"OK YONG, Ready kanaba? "
" Yes, Sargent Yes, "
" Cge iputok mo,, "
( nauna c Yong, At kunting practice lang matututu din ito ng maayos.)
" Marco, ikaw naman"
( agad isinagawa ni marco, ang pag baril sa target, mabuti at tinamaan ng maayos, "
" Ikaw naman Vivoree"
( mabilis naman natutunan ni vivoree ang pag baril kaya tinamaan niya rin ang Target.)
Oras na para kay Kisses, nang tawagin siya ni Edward. Nagulat pa dhl takot siya at hindi sanay humawak ng baril.
" Kisses, iputok mona, "( sabi ni Edward na lumapit sa dalaga)
"SARGENT, Hindi ko po alam, saka takot ako, "( nanginginig na boses ni kisses)
Lumapit c Edward kay kisses at itinuro ang tamang pag hawak ng baril at kung papanong kalabitin ito.
" mAdali lang yan kisses, fucos ka lang at wag kang matakut, halika, turuan kita, cge hawakan mo ang baril, itutuk mo don sa target, tibayan mo braso mo, kailangan malakas ka,, ganito ohhh, "
" ala siya, grabi bay,, ganyan ba talaga dpt pag turo? "
( nag hihimotok sa galit c moymoy, nang gagalaiti kc sa ginagawa ng dalawa, hinawakan ni Edward ang dalawang braso ni kisses, kaya nakayakap mula sa likuran ni kisses, at sa tingin naman ni moymoy nag iinjoy ang bruha,)
Nang mapansin ni Edward na naka titig sa kanila c moymoy, lalo pang nilapit ang mukha sa mukha ni kisses, sinasadyang asarin c moymoy, alam niya hindi ganon ang tamang pag tuturo pero kailangan din ni kisses ng back up, kung sakaling matumba ito, halata din naman kc na hindi sanay ang dalaga, kaso parang nag iinjoy c kisses habang yakap yakap ni Edward.
BINABASA MO ANG
THE ARMY
ActionBata Palang C MoyMoy namulat na sa buhay na mahirap at namulat din sa buhay na walang kinikilalang tunay na ama maliban sa kanyang lolo. Dhl dito kinailangan niyang maging matatag at matibay lalong maging matapang. Nang lukohin ng boyfriend naging...