CHAPTER 77
" PICTURE,,,,, PICTURE hehehe, hala, tara pa pictures tayo. "
Mabilis na nag sitakbuhan ang both side family ng ikinasal at nag pa pictures cla.Pagkatapos ng photo shoot nag paalam na ang bagong kasal. Bago umalis c moymoy hinagis ang bulaklak na hawak hawak kanina ng kasal nila at c Vivoree ang nakasalo nito. Binuhat ni Edward ang kanyang asawa. Nag tiliian naman ang mga nandoon,
" MABUHAY ANG BAGONG KASAL"
Pinaulanan nila ng petals ang bagong kasal bago sumakay sa nag aantay na red kotse. Nang makasakay cla saka naman pinaharurut ni Edward.
Night party ng bagong kasal kaya naman hindi mawawala ang mga malalapit na kaibigan tulad NG MAG ASAWANG CRISTIAN AT KISSES, AIZAN AT FRNECH, YONG AT KRISTIN HAMOD, kasama din nila c Vivore At Marco.
Masaya clang nag kukuwentuhan, binalikan ang mga excina ng buhay nila nong nasa campo.
" Temay, my sasabihin ako saU haha my kasalanan kami saU, maalaala mo nong nag selos ka dhl nakita mo kami ni Sir magkasama sa tent niya"
( muling bumalik sa alaala ni moymoy ang nangyari noon, muntik pa nga siya mapahamak buti na lang my sumalo sa kanya bago pa nawalan ng urirat.)
" wag mona ipaalaala sakin yan kisses, kung ayaw mong batukan kita, kung di ka nga lang buntis binatukan na talaga kita hahaha"
" Temay wag ako batukan mo yan magaling mong asawa ang batukan mo, siya ang my pakana non hahaha"
( tumingin c kisses kay Edward, ngumiti lang c Edward.)
" hahaha naalaala ko nga yon kisses, "
Sabat ni marco, dhl kasabuat din ito ng ginawa nila yon kay moymoy.
" Ala mga buang naaaaaa pinag kaisahan niyo pala ako,, Edwardooooooooo savhin mona ngaun kong ayaw mong,,,,,,,, "
( hindi natuloy ang banta ng yakapin ni Edward na nag lalambing)
" my loves, promise me mona na dika magagalit hahaha"
" mmmmmmm pag iisipan ko hahaha, cge na savhin mona, "
" naalaala mo yong gabi na mag kasama tayo sa duyanan" ( tumigil sa pag kuwentu at ngumiti)
" buang ka talaga, bkt ano ba yon"
" sumuko na ako nong gabi na yon hindi kona alam gagawin ko saU mapabalik lang kita sa tunay pa pagkababae, lalo kang nagiging matapang sa tuwing sinasav ko saU mahal kita, kaya napag kaisahan ka namin non na paselosin ka"
" ganon lang, mmmmm sino naman nag dala sakin sa hospital "
" temay, siya rin nag dala saU sa hospital sinabi q lang na c marco nag dala saU don hahaha, "
" pati ba naman ikaw viv, kasama nila, "
" pero bkt sav noon Cristian, pumunta ng manila c Edward at kisses nong diko cla makita sa campo"
" totoo un, kuya moymoy pumunta nga cla sa manila hahaha"
" My loves, wag ka ng mag alaala hindi naman kami mag kasama non ni kisses, oo nga sabay kaming pumunta ng manila, pero mag kaiba kami ng pinuntahan, nag kataon na pinatawag ako sa office para asikasuhin ang promotion ko, c kisses tumawag ang daddy niya na my sakit ang mommy niya kaya isinama kona sa pag luwas"
" weeeeeeew di nga????? """
" hahaha totoo un temay,"
" cge na nga ok na yon atles mmmmmmm"
( ipinakita ang wedding ring, kaya nag tawanan na cla.)
Nag videoke cla unang umawit c vivoree. Sunod c Aizan. Palakpakan naman cla habang nanonood.
" oh Temay ikaw naman"
" hahaha bakit ako hindi ako marunong umawit"
" kunwari pa to hahaha, cge na kuya moymoy plsssss, kht isang awit lang para kay Lieutenant Edward hahaha"
" ewan q saU marco hehe akin na nga yan microphone mapag bigyan ko lang kayo"
BINABASA MO ANG
THE ARMY
ActionBata Palang C MoyMoy namulat na sa buhay na mahirap at namulat din sa buhay na walang kinikilalang tunay na ama maliban sa kanyang lolo. Dhl dito kinailangan niyang maging matatag at matibay lalong maging matapang. Nang lukohin ng boyfriend naging...