CHAPTER 100
" MY LOVES,,,,,, gising kana,"
Mag kayakap sila ng umagang un, pagkatapos nila mag usap kagabi naging malinaw na sa kanya lahat, sinu nga ba siya para hindi matawad ang asawa.
" mmmmm sarap pa ng tulog ko my loves, maya na,,, matulog pa tayo"
" hindi pwd my loves, my pupuntahan tayo, cge na bumangon kana"
Napahagikgik ng tawa c moymoy ng kulitin n naman ni Edward. Hinalik halikan ang kili kili ni moymoy.
" buang ka talaga hahaha,,,,,, tigilan mo ako hahaha, ito na gigising na ako, "
Sabing gigising pero nag talokbong ng kumot at muling humiga.
" ayaw mo talaga gumising, "
Binuhat ni Edward ang asawa dinala sa cr.
" ayaw ko nga bumangon,,, "
Tumakbo pabalik sa kama.
" ayaw mong bumangon, cge sandali lang"
Inalis ni Edward ang suot na padjama. Natawa c moymoy sa ginawa ng asawa. Tumakbo pabalik sa cr. Alam na gagawin ng asawa. Paparusahan na naman nito.
" hahaha, akala ko di ka babangon, matitikman mo ang parusa ni Mistah"
" gagooooooooooo hahahaha"
Sigaw ni moymoy habang nasa loob ng cr.
Pasakay sila ng chopper.
" my loves, san tayo pupunta bkt sasakay tayo ng helekupter"
" wag ka ng maraming tanong, sumunud kana lang, tara na sumakay na tayo"
Mabilis naman sinunud ang asawa para sumakay, naguguluhan siya nag kibit balikat na lang.
Malayo pa ang daungan nakita niya ang malaking Banner naka sulat don "HAPPY SECOND ANNIVERSARY MY LOVES" tumingin siya kay Edward, ngumiti naman ang asawa.
Pag baba nila lalong nagulat c moymoy na lumabas ang nag tagong mga kaibigan, cla KISSTIAN kasama ang familya niya, c Yong at ang kanyang familya pati cla Aizan at fenech, c marco at viv.
" SURPRISE KUYA MOYMOY "
Sabay sabay lumabas ang lht. Naiyak siya sa tuwa, yon pala sinasabi ng kanyang asawa na utang. Nakalimutan ang araw ng kanilang Anniversary dhl sa nangyari kahapon. Ito siya ngayon sinurprisa ng kanyang asawa at mga kaibigan, kasama ang magulang ni Edward. Kaya pala wala sa bahay ang anak nila dhl nauna na doon,
Lumapit ang mga kaibigan at yumakap cla kay moymoy na di parin makapaniwala. Duoble ang saya dhl kasalukuyan nasa campo silang lht kung saan don sila nag kakilala ni Edward, memorable para sa kanya ang lugar na yon.
" my loves, nagustuhan mo ba, naalaala mo ba unang araw na dito tayo nag kita, dito rin ntn nabuo ang pag mamahalan ntn noon at ngayon, mahal na mahal kita, kayo ng anak ntn, "
Lalong naiyak c moymoy, niyakap ang asawa, hinalikan at nag pasalamat dito.
" maraming salamat my loves, at kht marami tayong pinag daanan na pag subok dika sumuko, dimo ako iniwan at hindi ka nag sawa na mahalin ako, at mahalin ang anak ntn, wala n akong hihilingin pa. Ang makasama ka at anak ntn sapat na. Mahal na mahal din kita asawa ko"
" maraming salamat din my loves at bigyan mo ako ng pag kakataon na patunayan sayo na walang ibang laman ang isip at puso ko kundi ikaw at ang anak ntn, paulit ulit man dumaan ang maraming pag subok alam ko kakayanin ko dhl anjan ka at alam ko mamahalin mo ako kht alam ko marami akong pag kukulang at pag kakamali. "
" MABUHAY ANG BAGONG KASAL hehehehehe, Tama na Drama, lumalamig na pagkain ntn, saka naubus na ni Kendra ang cake para sa inyong Anniversary at sa Birthday niya"
Ang sav ni kisses na kinikilig sa dalawa.pinag sabay ang birthday party ng anak nilang c Kendra sa Anniversary nina moymoy at Edward. Parehong date lang naman ang kasal nila non at panganganak ni kisses.
Marami pa silang pinag usapan habang kumakain, nag tatawanan sila naalaala nilang lht mg araw ng training. Mga araw na parang asot pusa ang dalawa at ang kakikayan ni kisses at lht ng mga kalukuhan nilang lht. Pati ang pag training nila. Naalaala nila pag sav ni kisses ng " HANDA,,, RAP" na parang nabilaukan sa pag sav nito, buong mag hapon sila nag kukuwentuhan at kulitan.
sa kanilang samahan walang nag bago, kung my nag bago man sa buhay nilang lht yon ay ang mag karoon cla ng kani kanilang familya, pero ang samahan nila walang labis walang kulang.
Sa susunod na taon ikakasal na ang MARVOREE.
Ang Tunay na Pag-ibig.
Marami na ang nagtangka, nagpaliwanag at nagbahagi ng kani-kanilang istorya tungkol sa tunay na pag-ibig. Marami ang nag-akala, naghanap, naghahanap at nakahanap ng tunay nilang pag-ibig ngunit paano ba natin malalaman ang tunay na pag-ibig? Paano natin malalaman kung ang iyong nararamdaman ay tunay ngang pag-ibig at hindi paghanga, pagnanasa o bugso lang ng isang kagandahan/kagwapuhan o pisikal na atraksyon lang????
BINABASA MO ANG
THE ARMY
ActionBata Palang C MoyMoy namulat na sa buhay na mahirap at namulat din sa buhay na walang kinikilalang tunay na ama maliban sa kanyang lolo. Dhl dito kinailangan niyang maging matatag at matibay lalong maging matapang. Nang lukohin ng boyfriend naging...