CHAPTER 7
" Tumigil nga kayo, para kayong mga timang, ikaw kisses wag puro guapo nasa isip mo at lalaki, bata ka pa saka hindi mo alam ang pakiramdam na masaktan, oo nga masarap umibig pero sinasabi ko sayo pag nasaktan ka wag kang iiyak, saka malay ba ntn itong c Sargent ehhh my asawat anak na,"
( sabay tingin kay Edward ng matalim)
"BAkit Temay Ilan ba naging boyfriend mo?
" ( tanong ni kisses)
" Boyfriend ka jan, wag mo ng alamin dhl nd naman lumagpas sa isa saka nd mo rin kayang bilangin ang mga naging girlfriend ko hehehe"
" Moymoy, binata pa ako at single subra ka naman maka judge"( pag tatanggol sa sarili tumigil sa pag subo c Edward)
" hehehe ipag tanggol ba naman sarili de woow ikaw na sirrrrrrr,,, "
"Tika babae pala itong c moymoy?
( humarap kay marco c Edward)
"Wag ka ng maingay Sir, baka bugbugin pa ako niyan hehehe"
"Akala ko kc lalaki lakas ng suntok niya,,, mas malakas pa kay manny pacquiao,,, kita niyo,, "
( tinuro ang ilong na my band aid)
" halaaaaaa na patay na sir ano nangyari sayo? "( sabat ni yong)
" hindi ko kasalanan yan ahg, malay ko bang hating gabi siya darating saka walang pasabi akala ko pinasok tayo, "
" Kuya Moymoy bkt hindi mo ako ginising? "
" Ewan q saU marco kulang na lang buhusan kita ng tubig para magising ka, para ka naman mantika matulog eh, "
"Ano ginawa mo kuya MoyMoy kay Sir"
" kinarate niya aq hehe natumba ako hindi ko kc alam na my gising pa sa inyo kaya hindi n ako nag pasabi"
( c Edward sumalo sa tanong ni vivoree)
Nag tawanan naman cla ng malakas.
"sir pwd b ako mag apply? "( pag iibang topic ni kisses)
" na patay na, kisses anong applyan mo kay sir, taga laba o taga luto hehehe"( sabat naman ni yong)
"Oo nga kisses, ano ba alam mo na trabaho"( vivoree)
" wallllllyyyyy, walang alam yan kundi mag blushed on ng make sa mukha hehehe"( Cristian)
" Ewan ko sa inyo hehe bkt cnav q bang sa bahay niya ako mag apply, mag apply ako bilang asawa total cnav naman niya walang asawa at anak"( tawang tawa c kisses)"MS DELAVIN, kung sakaling mag apply ka myron bakanteng trabaho ibibigay q sayo, "( sav ni Edward)
Mabilis naman sumagot c kisses " Ano yon Sir? "
" Taga linis ng sasakyan ko hehhe"( nakisali na rin sa tawanan c Edward, dahilan naman lalong pag lakas ng tawa nilang mag kakasama, kung nakakabusog lang ang hangin kanina pa to sila nabusog)Ilang sandali pa tumayo na c moymoy, " kita mo tong mga to parang mga cra, makaalis na nga mamaya my mabatukan pa aq sa kanila, nakisabay naman ang kumag hehe, hey wag kang OA moymoy maki join ka na lang sa kanila"( kausap na naman sarili kung sa tingin niya cra mga kasama niya mas my cra siya lagi niyang kinakausap sarili hehehe)
" Temay, tapos kanaba bumalik ka dito"
" Kisses tigil tigilan m nga aq sa pag tawag ng Temay, tatamaan kana talaga sakin,
"( hahahahahahahahahahhahaha) nag tawanan ang lahat.
BINABASA MO ANG
THE ARMY
ActionBata Palang C MoyMoy namulat na sa buhay na mahirap at namulat din sa buhay na walang kinikilalang tunay na ama maliban sa kanyang lolo. Dhl dito kinailangan niyang maging matatag at matibay lalong maging matapang. Nang lukohin ng boyfriend naging...