49

389 20 0
                                    

CHAPTER 49

" Ako mag isa lang din akong anak ng magulang ko,  ang nanay ko pilipina ang tatay q naman italiyano,  don ako pinanganak sa italy at don din aq lumaki,  minsan lang ako nakakapunta dito sa pinas, "

" marco bakit ang galing mo mag tagalog?

" kc kuya moymoy,  ung mga kamag anak ni nanay,  nandon din sa italy saka ibang mga pilipino na nanging kaibigan ng nanay ko.  Madalas ako don sa kanila lalo na kapag parehong my work ang magulang ko iniiwan nila ako sa mga kamag anak nila.  Nag uusap cla ng tagalog kaya don aq natutu sa kanila. "

" wow kaya pala ang galing mo mag tagalog, "

" Bkt ka nag sundalo Marco, "

" hindi ko rin alam cguro dhl nanalaytay ang dugo ko bilang pilipino kaya ako napadpad dito"

Hanggang sa sunod sunod na cla nag kuwentu,  c vivoree nag kuwentu rin tungkol sa buhay nila.

"Gustong gusto ko maging singer,  bata pa ako hilig kona kaso ilang ulit na ako pumunta ng manila para mag audition hindi ako natatanggap kaya minabuti kona lang na pumasok sa military,  ito ako ngayon kasama niyo. "

"Viv,  wag kang susuko malay mo baka hindi lang yon ang tamang pag kakataon"

" tama ka Aizan hehehe,  cguro ikaw rin nangarap maging sikat na singer,  kc magaling ka naman umawit"

" dati myron kaming Banda,  kaso nong naging kami ni Fenech,  tumigil ako gusto kong naka fucos sa kanya at sa pangarap namin dalawa, "

" ganon hehehe malay mo balang araw sisikat din tayo"

Nag tawanan na lang cla, ilang saglit pa tumugtug ng awitin c Aizan.  Sabay sabay naman cla umawit.

THE ARMYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon