73

445 18 0
                                    

CHAPTER 73

" HELLO, ATE KISSES nakaalis na ba kayo"

" hello din viv, hindi pa dito pa kami bahay, bkit"

" kc my sakit c manong, walang mag hahatid sakin sa kasal nina Sargent  at temay"

C Vivoree Esclito Isa na siyang tinitilian ng buong sambayan sa pagiging sikat na Singer. Nag Top one Music Record  ang kanta  niyang " KAYA PA" at sunod sunod pang mg indoorser na natanggap.

" ok sabay kana samin, dadaanan k namin in 30 minutes,  mag handa kana, siya nga pala natawagan mona b cla Yong, sure na makakarating cla?"

" yes po ate kisses, nandon na daw cla sa venue,  ksama niya asawat anak"

C Yong pag karaan ng ilang taon kinasal siya sa kanyang kababata na si Kristen Hamod nag karoon cla ng isang anak na babae. Isang Guro C Kristen habang c Yong Lumago ang pinatayong business sa lugar nila sa zamboanga.

" Mahal tapos na ba kayo ni Junior, tumawag nga pala c Viv, nag papasundo, wala daw masasakyan papunta sa kasal"

" kunti na lang mahal ang kulit kc ng anak mo hehe"

" Ewan ko saU Cristian, anak mo rin kaya yan, saka wag kang mag reklamo saYo din yan nag mana sa kakulitan"

" hehehe oo na nag mana sa kakulitan ntn , ano daw sav ni viv?

" wala raw masasakyan,"

" ok tayo na lang susundo sa kanya mahal. ang ganda ganda talaga ng misis ko nanggigigil ako sayo hehehe pahalik nga emuwwwwah"

Hinalikan ang malapit na malapit na manganganak na asawa. Isang buwan na lang lalabas na ang ikalawa nilang anak. C kisses at Cristian sila nag katuloyan. Ipinag patuloy ni cristian ang pag aaral sa pag luluto di nag laon nakilalang sikat na chief at pag lipas ng taon nag patayo cla ni kisses ng sariling Restaurant sa MASBATE.

Nanalo din c Kisses Bilang Miss international Beauty Queen  ng sumali siya. Tinapos din niya kursong Accounting.

" psssstttttt behave mahal baka kung anu na naman mapuntahan ng mga halik na yan hehehe kita mo na malapait kona ipanganak c Baby girl, wag mong savhin susundan ntn agad?"

" hahaha hanggat kaya pa ntn, we dont need to stop"

" hahaha luko, tara na baka ma late pa tayo sa ceremony "

Mag kaabay ang mag asawa habang pababa ng hagdanan habang buhat ni Cristian ang panganay nilang anak sa kabilang bisig.

Sumonod naman sa kanila ang yaya ng bata na dala dala mga gamit. Ilang sandali pa nakita nilang nag aabang c Viv sa tapat ng gate. 

" hay,  salamat ate kisses at dinaanan niyo ako dito hehehe matutunaw na make up ko sa kakaatay ng susundo sakin"

" you're welcome  my dear,  tara sakay na alis na tayo baka ma late tayo sa ceremony "

" Hello, Aizan, asan na kayo?

Tinawagan ni Cristian  c Aizan habang nasa biyahe cla. Siya nag mamaneho. Naka head set naman kaya di rin sagabal ang pakikipag usap.

" Malapit na kami, kasama mo ba familya mo"

" oo kasama ko cla saka c Viv, ikaw sumama ba ang misis mo?

" oo nandito siya sa tabi ko, gusto mo makausap"

" mamaya na sa venue,  don tayo mag usap usap, miss you men hehehe, siya nga pala bago q makalimutan c Marco, nasaan siya?"

C MARCO GALLO na promote  din ang kanyang ranko sa military. Madalas din siya bumabalik balik sa italy para dalawin ang kanyang familya don. Successful naman sa career sa buhay pero minsan napapabuntong hininga dhl sa daming mga babaing nag kakagusto sa kanya ni isa man sa kanila wala siyang napupusuan. Girl are coming  in his life but just for fun just for one night  stand  then after that wala na. Minsan masasabi na lang sa sarili na hintayin ko na lang ang destiny girl  ko. Pero wala eh lht ng mga kaibigan nakapag asawa na siya na lang ata ang minalas sa pag ibig.

" hehe miss  you too men, im sure nauna na don sa venue  alamo naman yon, close cla ni Sargent,  saka di palalagpasin ang pagkakataon ito na di makadalo"

" haha oo nga pala, cge maya na tayo mag usap, see you there "

" see yaaaa hehehe bye"

C aizan Hindi rin nag pahuli. Simpre hindi rin pinakawalan ang pinakamamahal na babae sa buhay niya c fenech Veloso. Nag pakasal din cla. Myron naman silang kambal na anak. Nag tapos din c Fenech bilang guro. C aizan muling binuo ang kanyang banda at nag patayo siya ng shops for any kind of Instruments. Maraming dumadalo para bumili.

THE ARMYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon