CHAPTER 91
KINAUMAGAHAN MAAGA SILANG LUMABAS, Dinala ni Edward c moymoy sa isang Restaurant na madalas kainan nilang familya non. pag katapos nilang mag agahan nag lakad lakad sila, nakasuot ng makapal na jacket si moymoy at naka jeans pan's, malamig kc ang panahon sa Germany. C Edward naka jacket din ito.
Magkaakbay ang dalawa habang nag lalakad sa hall way. Hanggang sa nakarating sila sa isang park maramdaman ang pagod. Umupo sa isang long chair. Malamig ang simoy ng hangin maraming tao namamasyal don lalo na pag hapon o gabi o kht umaga myron ng nakatambay don. Karamihan nag pa pictures lang, maganda kc view ng nasabing park.
Sa pagkakaupo nila Humarap c Edward kay Moymoy.
" MOYMOY,,,,, MAHAL KITA,,,,, "
( humarap din c Moymoy sa asawa at hinaplos ang pisngi nito.)
" WAG MO AKONG MAHAL DAHIL MAHAL KITA, MAHALIN MO AKO DAHIL MAHAL MO AKO, BECAUSE THATS WHAT I DESERVE "
( sav nito na suryuso, natawa naman c Edward.)
" hahaha buang ka talaga my loves, dialogue naman ni KATHRYN BERNARDO yAn "
" hahaha ganon ba,,, I L------O----V----E---YOU TOOOOOOO DHAAADDYYYY"
( sigaw ni moymoy, kinagulat naman ni Edward)
" what,,,, bakt daddy db tawag mo sakin my loves"
" dahl magiging daddy kana my loves, im pregnant hahaha 2 months na"
" yesssssss, yesssssss magiging daddy na ako, yahooooooooo,i love you ,,, i love you and i love you emuwah emuwah "
( subrang saya ni Edward ng malaman magiging daddy na siya.napatalon sa subrang saya, nagulat ang ibang nandon, ang iba nakangiti sa kanila at binati pa cla., ang iba naman nakanganga lang ang iba naman walang pakialam)
" hahaha tumigil ka nga jan my loves para kang buang, tignan mo pinag titinginan tayo ng mga tao hahaha umupo kana dito"
Imbis na umupo Binuhat ni Edward ang asawa sa subrang saya, itinaas naman ni moymoy ang isang kamay at sumigaw ng " DARNA " muli na naman cla nag tawanan,
sa kuwentu ng pag iibigan nila sa hirap at ginhawa nalagpasan nila ang mga pag subok. At bawat pag subok na kanilang napag daanan itoy nag patibay ng kanilang pag mamahalan at pag iibigan, minsan man nag laro sa kanila ang tadhana sa huli cla parin ang nagkatuloyan.
Sa huli ang kanilang labanan pareho clang nanalo, napag tagumpayan ni Edward na pabalikin sa tunay na pagkababae at c moymoy nag tagumpay na iisang lalaki lamang ang mamahalin habang buhay maging sa kabilang buhay.
BINABASA MO ANG
THE ARMY
ActionBata Palang C MoyMoy namulat na sa buhay na mahirap at namulat din sa buhay na walang kinikilalang tunay na ama maliban sa kanyang lolo. Dhl dito kinailangan niyang maging matatag at matibay lalong maging matapang. Nang lukohin ng boyfriend naging...