CHAPTER 8

623 27 0
                                    

CHAPTER  8

Isang linggo na lumipas pag sasama nila.  Naging malapit na sa isat isa ang buong gropo.  Tulad ng pang araw araw nila lagi parin sila nag babatuhan ng mga nakakawiling katatawanan.  Para na silang mag kakapamilya at sa tuwing wala cla sa training  nakikihalubilo sa kanila c Edward.  Kaya panatag na rin loob ng bawat isa,  alam na nila san nilulugar ang bawat bagay bagay.

" HANDA RAAAP,,,,  HARAP sa kaliwa rap,,,,  Harap sa Kanan Rappp,,,, handa pasulong kad,,  isa, isa,,  dalawa,  tatlo,, apat, isa,, isa,, kaliwat kanan,  kaliwat,, kanan,,, ohhh lakasan,,,,"

" Yes Sargent Yes,,,,, kaliwat kanan,,  kaliwat kanan,,, ,,,, kaliwat kanan,,  kaliwat kanan,,, ,,,, kaliwat kanan,,  kaliwat kanan,,, ,,,, kaliwat kanan,,  kaliwat kanan,,, ,,,, kaliwat kanan,,  kaliwat kanan,,, ,,,, kaliwat kanan,,  kaliwat kanan,,, "

" Bilisan niyo,,,,  lakasan pa hindi ko naririnig kaliwat kanan,,, ,,,, kaliwat kanan,,  kaliwat kanan,,, ,,,, kaliwat kanan,,  kaliwat kanan,,, ,,,, kaliwat kanan,,  kaliwat kanan,,, ,,,, kaliwat kanan,,  kaliwat kanan,,, ,,,, kaliwat kanan,,  kaliwat kanan,,, "

" ano kaya pa ba? "( habang tumatakbo parin cla)

"Yes Sargent Yes,,,, "

Mag ilang sandali pa tumigil cla. 

"Uminom mona kayo ng Tubig"

" malayo pa ba tayo sir"( hingal na hingal na c kisses, halatang pagod na pagod sa kakatakbo)

" malapit na kisses,  nakita mo yong bundok,  don tayo aakyat, "

"Hahahahahahaha" nag tawanan ang mga kasama,

Ng marating nila ang paruruunan agad naman cla sumabak sa pag akyat ng net na kung saan kailangan nilang lumipat sa isang side  ng net.

"Aray,,,  ko "( mangiyak iyak na c kisses) 
Hindi tlaga siya sanay sa ganito saka hindi ang pag susundalo ang pinagarap niya.  Gusti niya maging Beauty Queen dhl sa pangarap ng ama napilitan na lang pasukin ang pag susundalo.

"Ano kisses kaya mo p ba,  susuko kana ba? "

" No Sargent No,,, "( kht hirap na hirap ay hindi siya susuko gagawin niya yon para sa pangarap ng kanyang ama)

" kaya mo yan,  kisses tatagan m lang loob mo isipin mo nag lalaro lang tayo dito ok, "

( ang sabi ni moymoy na makabagtas na c kisses sa net. Sumonod ay ang tumulay sa isang lubid na kung saan kapag nahulog sa putikan ito babagsak kaya kailangan ng matinding pag iingat at lakas ng buto..Marami pang mga pag subok sa training na sabay saby nilang binagtas at napag tagumpayan.

THE ARMYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon