36

452 26 0
                                    

CHAPTER 36

" my Loves,  habulin mo ako"( tumakbo c Edward,  nasa dalampasigan cla ni Moymoy)

" Anjan na ako,,  my loves,,  mmmmm cge takbo na hahabulin kita hahaha,, "( hinabul ni moymoy c Edward)

Ilang sandali pa naabutan ni moymoy c Edward.  Nag pagulong gulong cla sa dalampasigan hanggang sa nasa tubig dagat na cla pareho. Tinamaan ng malaking alon kaya nag kahiwalay cla.

" my loves,  asan ka, "

" andito aq my loves, ( mabilis na lumangoy c Edward  sa kinaruruunan ni moymoy)

" my loves,  sumampa k sa balikat ko tapos itatapon kita pataas dpt mag dive ka na parang dolphin hehehe,  gusto mo ba yon? "

" cge cge my loves gusto ko yan,,  sandali sasampa mona aq sa balikat mo hehehe,  ready one,,,,  two,,,  cge ihagis mona ako my loves, "

Ilang saglit pag lalaro nila ng ganon umahon cla,  humiga sa buhangin, napagod sa kakalangoy.

" dito ka lang, kukuha ako ng maiinom ntn"

" cge my loves, "

( dipa nakatayo c moymoy agad na hinila ni Edward  ang isang braso kaya nadapa sa dibdib nito)

Nag katitigan cla,  kumabog ang mga puso nila,  kung tatagal pa yon maaaring myron ibang kahahantungan.

" hehehehe tigilan mo nga ako sa kakatitig ng ganyan Edwardoooooo natutunaw ako,  dina naman ako ice cream hahaha, "

" hahaha oyyyyy kinikilig c my loves"

" kht kailan buang ka hahaha,  bitiwan mo nga ako kukuha mona aq maiinom ntn"

Naiwan c Edward  sa buhangin naka dapa,  patuloy sa pagtitig sa kawatan ng kanyang kasintahan,  naka suot ng two piece kulay pula.
Lutang na lutang naman ang hubog ng kanyang katawan,  sexy na sexy kht nakatalikod ito.  Habang nag lalakad pakimbot kimbot naman c moymoy kaya tawang tawa na kinikilig pinapanood ni Edward.

THE ARMYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon