Chương 5: Vương Ngữ Yên VS Mộc Uyển Thanh (5)

561 32 1
                                    


Mộc Uyển Thanh đột nhiên biết được sư phụ của mình chính là thân mẫu, vẫn hoảng hốt, càng bị Đoàn Duyên Khánh đánh bất tỉnh bắt đi.

Nguyên bản Cam Bảo Bảo chỉ muốn đem Đoàn Dự bắt đi Vạn Cừu cốc, ai biết Đoàn Duyên Khánh căn bản không nghe mệnh lệnh của nàng, không chỉ có bắt Đoàn Dự, còn bắt Mộc Uyển Thanh.

Thấy Đoàn Dự bị Đoàn Duyên Khánh bắt đi, Đoàn Chính Thuần lúc này mới sốt ruột lên, hướng về Cam Bảo Bảo ép hỏi vị trí Vạn Cừu cốc. Lúc này Chung Vạn Cừu tìm tới cửa đòi thê tử, Đoàn Chính Thuần liền để Cam Bảo Bảo đi về trước, ước định ngày mai đi đến cốc mang về Đoàn Dự.

Vương Ngữ Yên khinh công trác tuyệt, nửa khắc liền đuổi theo. Nhưng ai biết Đoàn Duyên Khánh cư nhiên để ba ác nhân ngăn cản đường đi của nàng, tuy rằng đem ba người đánh ngất sau mấy chiêu, nhưng không thấy tăm hơi Đoàn Duyên Khánh đâu.

"Vừa nãy không nên đánh ngất bọn họ, hiện đang muốn tìm người mà hỏi cũng không được." Vương Ngữ Yên nhìn về ba tên ác nhân đang hôn mê trên đất than thở, xoay người trở về Vương Phủ.

Ngày kế, Vương Ngữ Yên theo Đoàn Chính Thuần mọi người đến Vạn Cừu cốc, Chung Vạn Cừu không muốn để Đoàn Dự chạy thoát, Đoàn Chính Thuần không thể làm gì khác hơn là cùng hắn lá mặt lá trái.

Mấy ngày nay Vương Ngữ Yên cùng Mộc Uyển Thanh cùng ăn cùng ở, tuy không coi là cảm tình cực sâu, tuy nhiên có mấy phần nhớ, giờ khắc này thiếu kiên nhẫn với Đoàn Chính Thuần đang lề mề, nàng triển khai thân pháp, biến mất trong đám người.

Một lát sau, Vương Ngữ Yên xuất hiện ở trước gian phòng Chung Linh, trùng hợp Chung Linh vừa mở cửa phòng.

Chỉ thấy Chung Linh vui mừng nhìn Vương Ngữ Yên: "Ngôn ca ca, ngươi làm sao đến rồi?" .

"Uyển Thanh cùng Đoàn Dự bị Đoàn Duyên Khánh bắt được trong cốc, ta không biết bọn họ bị giam ở nơi nào, đặc biệt tới hỏi ngươi." Vương Ngữ Yên trên mặt mang theo lo âu hỏi.

"Ngươi làm sao biết được Uyển Thanh tỷ tỷ?" Chung Linh rõ ràng không nắm lấy trọng điểm mà đưa ra nghi vấn.

Vương Ngữ Yên không thể làm gì khác hơn là nói rằng: "Việc này nói rất dài dòng, ngươi nói cho ta bọn họ nhốt tại nơi nào, trước tiên đem người ra xong mới nói tiếp."

Chung Linh con mắt hơi chuyển động, suy nghĩ một chút hồi đáp: "Lúc trước ta không biết bọn họ bị tóm đến, có điều ta biết một nơi có thể giam người" .

Trong thạch phòng Vạn Kiếp cốc, Mộc Uyển Thanh cùng Đoàn Dự bị giam chung một chỗ, Đoàn Duyên Khánh nghe nói Đoàn Chính Thuần đến rồi, cho hai người ăn vào Âm Dương đoàn tụ tán, sau đó cười to rời đi. Hai người bọn họ thần trí tiệm thất, tình mê ôm nhau.

Đoàn Duyên Khánh đi tới tiếp khách trong đại sảnh, đối với Đoàn Chính Thuần nói rằng: "Đoàn Chính Thuần, con trai, con gái ngươi bị ta nhốt trong thạch phòng, ngươi đoán ta để bọn họ ăn cái gì, Âm Dương đoàn tụ tán! Ha ha ha ha, e sợ hiện tại con gái của ngươi đã thành con dâu ngươi, ha ha ha ha. . ." Đoàn Duyên Khánh cười đến cực kỳ Trương Cuồng (liều lĩnh), hắn đầy mặt vết tích ở cười to bên dưới có vẻ khủng bố vạn phần.

[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂNWhere stories live. Discover now