Hoàng Dung cùng Mục Niệm Từ đi tới tích thúy đình, lại phát hiện Quách Tĩnh, Hồng Thất Công bọn họ người cũng không thấy.
"Cha, Thất công sư phụ cùng Âu Dương Phong bọn họ đây?" Hoàng Dung hỏi.
"Hừ! Còn nói sao! Bọn họ luận võ cũng coi như, càng phá huỷ ta rừng trúc, ta đem bọn họ toàn trục xuất đảo đi tới!" Hoàng Dược Sư vẩy vẩy tay áo tử nói.
Hoàng Dung hướng về bốn phía nhìn lên, trước kia xanh um tươi tốt rừng trúc dĩ nhiên trở nên héo tàn rách nát, trong sân có diện tường còn ngã. Chà chà, này tích thúy đình nhưng là mẫu thân khi còn sống cùng cha đồng thời tu thế đi ra, chẳng trách cha giận dữ.
Hoàng Dung đem đạt được hoàn chỉnh [ Cửu Âm Chân Kinh ] tin tức này nói cho Hoàng Dược Sư, Hoàng Dược Sư mới đổi giận thành vui.
"Đúng rồi, Hoàn Nhan Khang tiểu tử kia tuy là kim nhân, đối với Tống Triều thi từ ca phú đúng là có một phen kiến giải, cha cùng hắn thật là hợp ý, đem hắn ở lại trên đảo làm khách, lúc này người ở trong sương phòng." Hoàng Dược Sư nghe xong Mục Niệm Từ mặc bối [ Cửu Âm Chân Kinh ], xoay người đối với Hoàng Dung nói rằng.
Hoàng Dung gật đầu hì hì nở nụ cười, lưu Hoàn Nhan Khang làm khách mà thôi, không có gì ghê gớm, chỉ là khổ Quách Tĩnh cái kia ngốc đầu nga.
Lại nói Quách Tĩnh đám người chuyến này, Âu Dương Phong cùng Âu Dương Khắc thừa dịp chính mình thuyền bên trong rời đi, mà Hoàng Dược Sư nhưng là sắp xếp một con đơn sơ thuyền nhỏ cho Hồng Thất Công cùng Quách Tĩnh.
Lúc này Chu Bá Thông không biết đánh chỗ nào trốn ra, cùng Hồng Thất Công Tốt một phen quen biết nhau sau, căm giận nói: "Này thuyền như thế phá, Hoàng Lão Tà cũng quá không có suy nghĩ. Ta lúc nãy ở khác một chỗ trên quầy nhìn thấy một chiếc xa hoa thuyền lớn, đi, chúng ta đi đưa nó trộm, tức chết Hoàng Lão Tà!"
Cuối cùng ba người thừa cái kia xa hoa thuyền lớn rời đi, ai biết cái kia thuyền là Hoàng Dược Sư chuẩn bị dùng để cùng thê tử hải táng, căn bản là không cách nào ở trên biển chạy, cũng không lâu lắm, thuyền lớn liền trầm. May mà Âu Dương Phong gặp phải, cứu Quách Tĩnh bọn họ.
Nhưng là không nghĩ tới, Âu Dương Phong cứu bọn họ là vì để cho Chu Bá Thông mặc ra [ Cửu Âm Chân Kinh ], Chu Bá Thông không chịu, nhảy vào hải lý. Ban đêm trên thuyền đột nhiên nổi lên đại hỏa, nhưng là Chu Bá Thông lặng lẽ trở lại trên thuyền thả một cây đuốc, hắn kéo lên Hồng Thất Công cùng Quách Tĩnh ngồi thuyền nhỏ rời đi Âu Dương Phong thuyền lớn.
Đại hỏa lan tràn đến cực nhanh, Âu Dương Phong cùng Âu Dương Khắc không cách nào, chỉ có thể nhảy vào hải lý. Có thể thúc cháu lưỡng đều không biết bơi, Hồng Thất Công nhìn thấy hai người ở trên biển giãy dụa, tâm trạng không đành lòng, đem bọn họ cứu lên.
Ai biết Âu Dương Phong càng ân đền oán trả, đả thương Hồng Thất Công, không chỉ có như vậy, thuyền nhỏ không chịu nổi mấy người này ở trên thuyền đấu pháp, dĩ nhiên phá tan đến. Mấy người đều rơi xuống hải lý, phiêu lưu đến một toà hoang đảo.
Mà Hoàn Nhan Khang một thân một mình ở lại Đào Hoa Đảo là vì [ Cửu Âm Chân Kinh ].
Đại khái là chịu cái kia miệng đầy chính nghĩa ngốc gỗ Quách Tĩnh ảnh hưởng, hắn không nghĩ tới muốn đánh cắp kinh thư, mà là là muốn bái Hoàng Dược Sư sư phụ, quang minh chính đại địa học [ Cửu Âm Chân Kinh ].
YOU ARE READING
[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂN
FanfictionMình chỉ edit lại để cho chính mình đọc thôi, và edit từ bản đã có trên wattpad chớ không phải trực tiếp lấy từ QT. Mình lấy từ đây: https://www.wattpad.com/story/93277779-bh-đồng-nhân-tống-kim-dung-nhất-tâm-nhân-một-lòng Bởi vì đọc bản này sặc mùi...