Đêm đã khuya, khắp nơi hoa chúc đèn đỏ, vẫn náo nhiệt cực kì, Diệt Tuyệt cùng Ân Tố Tố đã vào động phòng, còn lại Triệu Mẫn cùng Nga Mi cả đám người ở đại sảnh xã giao.
"Ẩu..." Đinh Mẫn Quân đỡ tường, trong dạ dày một trận dời sông lấp biển.
"Mẫn Quân, ngươi không sao chứ?" Kỷ Hiểu Phù đuổi tới, nàng biết Mẫn Quân tửu lượng không được, có thể vừa nhưng như vậy cậy mạnh, phảng phất phát tiết tự, cười uống cạn mỗi một chén kính đến trước mắt tửu...
Mẫn Quân quả nhiên, là sinh nàng khí.
Mấy ngày trước, biết được Quang Minh đỉnh đại chiến đã kết thúc Đinh Mẫn Quân, không thể làm gì khác hơn là trước về Nga Mi, mà sau đó không lâu, sư phụ trở về, còn mang về Ân Tố Tố. Đinh Mẫn Quân tự nhiên biết Diệt Tuyệt qua lại, cũng đánh trong lòng là sư phụ cao hứng, nhưng là... Nhìn thấy đứng Dương Tiêu bên người Kỷ Hiểu Phù sau, nàng cũng lại không cao hứng nổi.
Nàng không biết mình dùng bao lớn nghị lực mới nhẫn nhịn không có lao ra chất vấn, a, hiện tại vào lúc này, Kỷ Hiểu Phù đúng là biết tìm đến mình.
"Kỷ sư muội, chúc mừng ngươi cùng Dương Tiêu có tình người sẽ thành thân thuộc a!" Đinh Mẫn Quân ói ra một trận, đầu vẫn là hết sức choáng váng, Kỷ Hiểu Phù muốn đỡ trụ nàng, lại bị nàng một cái vung mở tay.
"Mẫn Quân, ngươi cần gì phải nói nếu như vậy, ta không phải đã nói rồi sao, ta đi Quang Minh đỉnh là đến xem Bất Hối, lúc đó trong thư không viết rõ ràng là ta không đúng, không có đúng lúc về Hồ Điệp cốc cũng là ta không đúng, ngươi có thể hay không..." Kỷ Hiểu Phù đôi mi thanh tú túc lên, muốn dựa vào gần nàng.
"Được rồi!" Đinh Mẫn Quân lui về phía sau vài bộ, "Dù vậy, lẽ nào ngươi sẽ vì ta bỏ xuống Dương Bất Hối sao?"
Kỷ Hiểu Phù ngẩn ra. Không sai, từ khi nàng đem Mẫn Quân sự nói cho Dương Bất Hối, Dương Bất Hối vẫn không đồng ý nàng cùng Mẫn Quân cùng nhau —— "Nương, ngươi nếu trở về, tại sao không thể cùng cha một lần nữa cùng nhau? Ta vẫn hi vọng, có một ngày chúng ta một nhà ba người có thể đoàn viên, nương..."
Nàng không biết làm sao trả lời không hối, lúc trước là Dương Tiêu ép buộc nàng, nhưng sau đó nàng đối với Dương Tiêu cũng xác thực sản sinh hảo cảm, có thể hiện tại, nàng xác thực là thích Mẫn Quân.
Xem Kỷ Hiểu Phù không nói lời nào, Đinh Mẫn Quân cười lạnh, "Kỷ sư muội từ trước đến giờ tâm địa nhuyễn, để ngươi kẹp ở ta cùng Dương Bất Hối trong lúc đó rất khổ cực chứ? A, đã như vậy, chúng ta từ đây coi như xong đi!"
"Mẫn Quân!" Kỷ Hiểu Phù sắc mặt nhất bạch, mà Đinh Mẫn Quân đã dương tụ xoay người rời đi.
Dương Bất Hối ẩn ở trong bóng tối, nhìn Đinh Mẫn Quân ở xoay người một sát na kia hạ xuống nước mắt, nhìn mẫu thân của chính mình mất mát sững sờ ở tại chỗ đợi hồi lâu...
"Bất Hối, nếu các nàng có tình, ngươi làm sao khổ ngăn cản đây? Lúc trước cha ngăn cản ta lưỡng thời gian, loại kia cảm thụ ngươi không phải biết đến sao?" Tiểu Chiêu đứng Dương Bất Hối bên cạnh, nhẹ nhàng kéo kéo tay áo của nàng.
YOU ARE READING
[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂN
FanfictionMình chỉ edit lại để cho chính mình đọc thôi, và edit từ bản đã có trên wattpad chớ không phải trực tiếp lấy từ QT. Mình lấy từ đây: https://www.wattpad.com/story/93277779-bh-đồng-nhân-tống-kim-dung-nhất-tâm-nhân-một-lòng Bởi vì đọc bản này sặc mùi...