Chương 35: Tiểu Long Nữ vs Lý Mạc Sầu - Phiên Ngoại

266 12 0
                                    


"Tĩnh ca ca, ta biết được ngươi trong lòng trước sau lấy đại nghĩa làm trọng, nhưng ta mất hứng loại này đánh đánh giết giết sinh hoạt. Bây giờ ta liền dẫn Phù nhi, Lăng Ba, Tương nhi trở lại trên đảo ẩn cư. Phá lỗ liền để ngươi chăm sóc. Như nhớ nhung các con gái, ngươi liền đến trên đảo Đào hoa nhìn..."

Quách Tĩnh đọc xong tin, khẽ thở dài một hơi. Hoàng Dung sinh Tương nhi, phá lỗ sau khi, liền tính tình đại biến, không chỉ có đối với mình lạnh nhạt, thật giống đối với bất cứ chuyện gì cũng đều nhàn nhạt, tựa hồ không còn muốn theo đuổi sự vật.

Mới vừa tọa xong trong tháng không bao lâu, Hoàng Dung liền để Quách Phù cùng Hồng Lăng Ba thành thân, hắn lúc đó cực lực phản đối, nhưng không cưỡng được hạ quyết tâm Hoàng Dung. Sau đó Hoàng Dung càng là trực tiếp mang theo các con gái trở về Đào Hoa Đảo.

Quách Tĩnh liếc mắt nhìn vẫn còn trong tã lót nhi tử, thôi, quá mấy năm đem phá lỗ cũng đuổi về Đào Hoa Đảo do Dung nhi chăm sóc đi.

Mười sáu năm sau, trên đảo Đào hoa.

"Tỷ tỷ, chúng ta như vậy thật sự được không..." Quách Phá Lỗ một thân nữ trang trang phục ngồi ở phía trước gương, kéo kéo bên cạnh Quách Tương ống tay áo.

Quách Tương lắc lắc cây quạt, lộ ra cực kỳ đẹp đẽ nụ cười, "Yên tâm đi, chuyện như vậy chúng ta lại làm không ít quá, mẫu thân không sẽ nhận ra đến rồi."

Nguyên lai nhưng là bọn họ song bào tỷ đệ, trao đổi trang phục, một giả gái, một nữ giả nam trang.

"Ngươi cho rằng nương thật sự không thấy được a, chỉ là đại gia đều yêu thích ngươi, nương cũng lười quản ngươi thôi." Quách Phá Lỗ nhỏ giọng địa nghĩ linh tinh nói. Hắn ở phụ thân bên người dài đến bảy tuổi, từ trước đến giờ theo khuôn phép cũ, bảy tuổi sau vừa mới đến Đào Hoa Đảo, đáng tiếc có như thế cái tỷ tỷ, hiện tại muốn theo khuôn phép cũ cũng khó.

Quách Tương tính tình hiền lành, thông minh lanh lợi, dũng cảm hùng hồn, rất lập độc hành coi giáo điều như cặn bã, rất có ngoại tổ phụ chi phong, là lấy nhân xưng "Tiểu Đông Tà". Có điều... Nàng còn có khác một cái thân phận!

Mấy tháng trước, nàng lại một lần cùng đệ đệ trao đổi hoá trang, ra ngoài mù chơi đùa đi tới, không nghĩ tới không cẩn thận đi cái kế tiếp thung lũng, gặp phải một con... Siêu cấp Cự Điêu. Quách Tương cái kia tính, không chỉ có là người yêu thích, liền ngay cả Cự Điêu cũng yêu thích.

Liền sau khi Quách Tương ngay ở đáy vực ở lại : sững sờ mấy tháng, không chỉ có cùng Cự Điêu thành bạn tốt, ăn Cự Điêu cho xà đảm nội lực tăng nhiều, còn học thành Độc Cô Cửu Kiếm trọng kiếm kiếm pháp!

Sau khi trên giang hồ liền xuất hiện một thần toán điêu nữ hiệp, chung quanh hành hiệp trượng nghĩa. Quách Tương làm thần toán điêu hiệp nên phải rất là hài lòng, nhưng không ngờ gặp gỡ tìm nàng mấy tháng Hoàng Dung.

Tuy nói thành thần toán điêu hiệp, nhưng Quách Tương đến cùng võ công vẫn là không bằng Hoàng Dung, rất nhanh sẽ bị Hoàng Dung mang về Đào Hoa Đảo đóng đóng chặt.

[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂNWhere stories live. Discover now