"Đông Phương thúc thúc, ngươi có phải là nên giải thích một chút, ngươi này trang phục... ?" Thật vất vả, cả đám chờ chạy trốn những kia võ lâm chính phái truy kích, rốt cục ở một cái khách sạn dàn xếp đi.
Nhậm Doanh Doanh vừa vào gian phòng liền vội vội vàng vàng đem chung quanh cửa sổ đóng kỹ, không phải sợ sệt những kia cái truy binh, mà là... Nàng gia Đông Phương thúc thúc xuyên thành như vậy thực sự là quá yêu nghiệt yêu cho ăn, cũng không thể khiến người ta nhìn đi!
Còn chưa kịp lấy hơi, Nhậm Doanh Doanh quay đầu nhìn lại, nàng gia Đông Phương thúc thúc không ngờ kinh nhàn nhã nhàn nhã ẩm lên trà đến rồi...
"Doanh Doanh như vậy thông tuệ, không ngại đoán một cái." Đông Phương Bất Bại đặt chén trà trong tay xuống, đứng lên đến mỉm cười nói.
Nhậm Doanh Doanh nhíu mày, tâm kế quay lại bách tám mươi đạo sau khi, đôi mắt đẹp sáng ngời, mà nói: "Ta hiểu được, Đông Phương thúc thúc ngươi đây là vì che dấu tai mắt người, vì lẽ đó giả gái? !"
Đông Phương Bất Bại mỉm cười độ cong trong nháy mắt có chút cứng ngắc: "..."
Nhậm Doanh Doanh đi đến trước người của nàng, tỉ mỉ rất một trận đánh giá, lại nói: "Đông Phương thúc thúc thuật dịch dung quả nhiên ghê gớm, phẫn lên nữ tử đến, càng so với ta muốn đẹp hơn ba phần, này đến tột cùng là làm sao làm được..." Nhậm Doanh Doanh đầy mắt kinh ngạc, vừa nói, còn một bên lôi kéo Đông Phương Bất Bại nhìn trái nhìn phải, đánh quyển nhi đi một vòng.
Đông Phương Bất Bại trên mặt mỉm cười đã hóa thành co giật: "..."
"Ồ, liền ngay cả cô gái này mới có sự vật, cũng làm được giống như thật như thế! Là đem quả vật nhét ở quần áo trong sao?" Nhậm Doanh Doanh trừng lớn hai mắt, nơi sâu xa hai tay, một phát bắt được Đông Phương Bất Bại trước người cặp kia nơi bất ngờ nổi lên (chúng ta cần được uyển chuyển một ít, hài hòa khuẩn ở khắp mọi nơi, nó chính nhìn chúng ta đây, không thể đề đó là ngực, nhớ kỹ a, không thể đề đó là ngực ╰( ̄▽ ̄)╭), tiếp theo lại ngắt sờ một cái —— "Ồ..."
"Ồ ——? ! !" Nhậm Doanh Doanh nắm bắt nắm bắt, động tác trên tay đột nhiên một trận.
Đông Phương Bất Bại mặt đã triệt để đen: "Thế nào, cảm giác làm sao?"
Nhậm Doanh Doanh liền vội vàng đem nhẹ buông tay, lắp ba lắp bắp nói: "Còn, cũng không tệ lắm... Có thể, nó vì sao là nhuyễn?"
"Đúng vậy, vì sao là nhuyễn đây..." Đông Phương Bất Bại hơi nhíu mày, khuynh thân mà trên.
Nhậm Doanh Doanh thấy nàng áp sát, từng bước lùi về sau, lùi tới bên giường, dưới tình thế cấp bách, đưa tay muốn đem Đông Phương Bất Bại đẩy ra, nhưng không cẩn thận lại nắm đến cái kia hai nơi bất ngờ nổi lên, cuống quít bên trong càng dùng sức mà nắm chặt...
Liền...
"Ừm..." Đông Phương Bất Bại nhíu lên mặt mày, một tiếng ngâm khẽ.
Thần thái kia, thaNhậm kia, mị tô tận xương, nghe vào Nhậm Doanh Doanh trong tai, như ma đạo tà âm, gọi nàng miễn cưỡng ma, không tự chủ gia tăng trong tay cường độ...
YOU ARE READING
[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂN
FanfictionMình chỉ edit lại để cho chính mình đọc thôi, và edit từ bản đã có trên wattpad chớ không phải trực tiếp lấy từ QT. Mình lấy từ đây: https://www.wattpad.com/story/93277779-bh-đồng-nhân-tống-kim-dung-nhất-tâm-nhân-một-lòng Bởi vì đọc bản này sặc mùi...