Chương 52: Triệu Mẫn VS Chu Chỉ Nhược (14)

218 5 0
                                    


Quang Minh đỉnh dưới, lục đại môn phái phân tán rời đi.

"Ngươi, các ngươi là người nào? !" Trên sơn đạo, Hà Thái Trùng run rẩy nắm trong tay kiếm, hắn phát hiện lực lượng trong tay của chính mình tựa hồ chính đang từ từ trôi đi.

"Ta chủ nhà, muốn mời chư vị về đến nhà trong làm khách..." A Đại phất phất tay, mặt sau nguyên binh cùng nhau tiến lên.

"Ầm ——!" Một màu xanh lục đạn tín hiệu ở trên bầu trời tỏa ra.

"Quận chúa, xem ra đại ca cũng đã thành công đây!" A Nhị hưng phấn nói rằng, "Hiện tại còn kém Nga Mi Võ Đang."

"Tốt lắm, Võ Đang liền giao cho ngươi đi." Triệu Mẫn lạnh lùng hướng về đỉnh núi dưới miết đi, đi ở trước nhất, là Diệt Tuyệt cùng Chu Chỉ Nhược.

Luôn cảm giác, có chút bất an cái nào. Tống Thanh Thư nhíu mày lên, đời trước Quang Minh đỉnh cuộc chiến sau khi kết thúc, thật giống phát sinh một việc lớn, nhưng là không nhớ ra được.

"Sư ca, uống ngụm nước đi." Trương Vô Kỵ cầm một ấm nước đưa về phía Tống Thanh Thư.

"Không cần Vô Kỵ, ta không khát." Tống Thanh Thư lắc đầu nói cám ơn.

Trương Vô Kỵ oan ức đến viền mắt truyền hình trực tiếp hồng, hô lớn: "Mấy ngày nay sư ca đều là nhìn chằm chằm Chu cô nương xem, đối với ta lạnh nhạt, hiện tại ngay cả ta đệ thủy cũng không chịu uống mẹ! Ngươi là ghét bỏ ta sao!"

Này họ Trương lại đang nổi điên làm gì, không thấy cha cùng các sư thúc chính kỳ quái nhìn bọn họ à! Vì giảm nhỏ chú ý, Tống Thanh Thư đoạt lấy ấm nước, "Ta uống, ta uống!"

Ở ngã xuống trước, Tống Thanh Thư xin thề, sau khi tỉnh lại muốn làm chuyện thứ nhất, chính là làm thịt Trương Vô Kỵ!

Ở A Nhị xuất hiện thời điểm, hắn liền nghĩ tới, Quang Minh đỉnh đại chiến sau, Lục Đại phái liền bị Triệu Mẫn dùng mười hương nhuyễn gân tán mê đảo, toàn bộ bắt được Vạn An tự! Gần nhất hắn vẫn cẩn thận từng li từng tí một, liền uống nước đều trực tiếp liền trong ngọn núi nước suối uống, sợ chính là ăn nhầm độc dược loại hình đồ vật, trúng rồi cạm bẫy.

Không nghĩ tới... Không sợ thần toán đối thủ, chỉ sợ trư đội hữu a! Trương Vô Kỵ ấm nước bên trong, nhất định sớm đã bị Triệu Mẫn phái người hạ độc!

Chỉ cần A Nhị lại dùng mười hương nhuyễn gân tán hướng về bọn họ một tung, ngay lập tức sẽ ngất đi!

Chu Chỉ Nhược đang nhìn đến Nguyên binh đầu tiên nhìn ngay ở tìm kiếm khắp nơi Triệu Mẫn hình bóng, trực giác nói cho nàng, những này nguyên binh, là Mẫn Mẫn mang đến.

"Chỉ Nhược, ngươi làm gì, nhanh giết này quần nguyên cẩu!" Diệt Tuyệt hô lớn, thoáng qua trong lúc đó, Ỷ Thiên Kiếm đã chém giết nhiều tên nguyên binh, trong lúc nhất thời nguyên binh đều không thể gần nàng thân, chớ nói chi là hướng nàng tung ra thuốc bột.

"Sư phụ, bọn họ tựa hồ không có ý đả thương người." Chu Chỉ Nhược dùng mang theo vỏ kiếm bảo kiếm đem một tên nguyên binh đánh ngất, vô cùng làm khó dễ địa nói rằng. Nàng khi còn bé từng ở Nhữ Dương Vương Phủ sinh hoạt quá một quãng thời gian, biết những này ngũ đại tam thô nguyên binh hán tử, kỳ thực cùng người Hán như thế, sẽ giận mắng sẽ cười to, cũng sẽ thân thiết địa mò đầu của nàng, gọi nàng Chu muội tử.

[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂNWhere stories live. Discover now