Này cung vũ nhìn đúng là rất lớn, chỉ là như vậy vắng ngắt, hẳn là Khang Hi cái nào không được sủng ái phi tử cung điện?
Phương Di như vậy nghĩ, trong lòng càng ngày càng sầu lên, bây giờ canh giờ đã muộn, cảnh tối lửa tắt đèn, nàng một chốc cũng không tìm được xuất cung con đường, phụ cận cũng không thấy cái gì thái giám cung nữ....
Đây rốt cuộc nơi quái quỷ gì?
Không xong rồi, lại như thế háo ở bên ngoài đầu, đợi lát nữa lại bị những kia tuần tra đại nội thị vệ gặp gỡ, bại lộ thân phận nhưng là thảm!
Phương Di cảnh giác bốn phía, đi tới một chỗ chỗ ngoặt, đúng là nhìn thấy một gian cung thất vô cùng sáng sủa, cái kia cửa còn bảo vệ hai cung nữ.
"Lục Nhi tỷ tỷ, thủy nên nguội, chúng ta không gọi công chúa đứng dậy sao?".
"Không sao, công chúa tự có chừng mực.".
Nghe cái kia hai cái cung nữ đối thoại, lẽ nào đây là công chúa tẩm cung? Này trong cung cũng không biết có mấy vị công chúa, nếu là Ngô Ứng Hùng cầu cưới vị kia... Phương Di sờ sờ bên hông nhuyễn kiếm, cẩu Hoàng Đế còn không đáp ứng để Kiến Ninh gả cho Ngô Ứng Hùng, ở này ngàn cân treo sợi tóc giết Kiến Ninh Công Chủ, Hoàng Cung nhất định đại loạn, đến thời điểm mộc Vương Phủ cũng có thể thừa lúc vắng mà vào!.
Mà trước tiên tham thăm dò hư thực, Phương Di suy nghĩ một chút, nhảy lên nóc nhà, miêu eo đi tới cái kia tẩm cung phía trên, nhẹ nhàng lấy ra mái ngói...
Làm sao biết, đúng dịp thấy mỹ nhân tắm rửa cảnh tượng, tuyết da hoa mạo, Đình Đình dáng người. Tuy nói Phương Di cũng là nữ tử, có thể trường lớn như vậy, nơi nào xem qua thân thể của người khác, huống hồ là như thế trắng toát địa một mảnh hoàn toàn va tiến vào trong mắt của nàng?
Như thế cả kinh, Phương Di dưới chân không biết sao sai rồi một bước, dẵm đến mái ngói phát ra tiếng hưởng.
Theo lý thuyết, này tiếng vang cũng không lớn, người bình thường là sẽ không chú ý tới. Có thể một mực, bây giờ Kiến Ninh, thính giác từ lâu không phải so với thường nhân, nàng dao găm giống như ánh mắt lập tức hướng trên vọt tới.
"Ai? !"
Nhưng mà phía trên nóc nhà, cũng không có bất kỳ không thích hợp, cái kia mảnh bị Phương Di cầm lấy mái ngói, đã thả lại tại chỗ.
Kiến Ninh nhíu lên lông mày, chẳng lẽ là nàng đa nghi rồi?
Đã thấy trên nóc nhà, Phương Di vững vàng mà nằm úp sấp, không nhúc nhích, không dám thở mạnh một cái. Cái kia công chúa, tựa hồ không phải cái gì người bình thường, có thể nhận ra được sự tồn tại của nàng. Xem ra này không thích hợp ở lâu, phải làm nhanh chóng rời đi.
Nhưng mà chưa kịp nàng đi ra này cung vũ, nàng liền phát hiện Vi Tiểu Bảo cho nàng khối này Yêu Bài, dĩ nhiên chẳng biết lúc nào làm mất rồi!
Không có Yêu Bài, nàng là ra không được cung. Có trở về hay không? Có giết hay không? Coi là thật cưỡi hổ khó xuống....
YOU ARE READING
[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂN
FanfictionMình chỉ edit lại để cho chính mình đọc thôi, và edit từ bản đã có trên wattpad chớ không phải trực tiếp lấy từ QT. Mình lấy từ đây: https://www.wattpad.com/story/93277779-bh-đồng-nhân-tống-kim-dung-nhất-tâm-nhân-một-lòng Bởi vì đọc bản này sặc mùi...