Chương 95: Kiến Ninh Công Chủ VS Phương Di (16)

88 0 0
                                    


Kinh thành, Môi Sơn.

Trên vách núi, đứng ba cái nữ tử. Nguyên là Long Nhi, A Kha còn có A Kỳ. A Kỳ cùng A Kha mở ra lòng bàn tay, trong lòng bàn tay tro cốt theo gió mà lên, trên không trung tiêu tan.

Đây là các nàng có thể sư phụ phụ làm, một chuyện cuối cùng.

Mười ngày trước, Đài Loan bị thanh quân công chiếm, Trịnh Khắc Sảng mang theo Trịnh vương phủ đầu hàng Đại Thanh, Đài Loan rốt cục bị bắt vào Đại Thanh bản đồ bên trong. Lúc đó Cửu Nạn cả người đẫm máu ngăn ở A Kha cùng Long Nhi trước mặt.

Tuy rằng máu me khắp người, nhưng Cửu Nạn không có bị thương.

Chỉ là tâm chết.

A Kha không nghĩ tới, Cửu Nạn ngăn cản các nàng, là vì ở cuối cùng thời cơ, dùng nội lực đem Long Nhi kinh mạch tục tiếp mở ra.

Cửu Nạn hầu như tiêu hao hết hết thảy nội lực, cũng may không tính mạng chi ngu, nhưng nàng ở cuối cùng vậy lại toi mạng mạch!

Trước khi chết, nàng chỉ nói ba câu nói:

"Đại Minh, cuối cùng không còn nữa..."

"A Kỳ, sau khi ta chết, ngươi, ngươi đem tro cốt của ta, rơi tại Môi Sơn trên... Phụ hoàng ở đâu, Trường Bình, cũng đi đâu..."

"A Kha, ngươi còn nguyện ý, nhận ta người sư phụ này sao...".

A Kha gắt gao cầm lấy nàng tay rưng rưng gật đầu, đạt được lời này, Cửu Nạn liền chợp mắt đi tới.

"Long Nhi, ta rất khó vượt qua." A Kha nhìn ở trong gió tiêu tan hôi, viền mắt dần dần đỏ chót. Dưỡng dục nàng mười mấy năm, lại có thêm cái gì không phải, trên đời ngoại trừ Long Nhi, thân nhất, vẫn là sư phụ.

"Đừng khổ sở." Long Nhi đưa nàng ôm vào lòng, "Hay là nàng, thật sự đi tới nàng muốn đi địa phương."

Tự Môi Sơn bên trên xuống tới, A Kỳ liền cùng A Kha nói lời từ biệt, nàng nói, mười mấy năm, nàng vẫn theo sư phụ, bây giờ sư phụ không ở, nàng cũng không có chỗ có thể quy, không bằng lưu lạc giang hồ, cũng coi như tiêu dao tự tại.

Sau đó, Long Nhi cùng A Kha, liền vào cung đi tới. Lúc đó ở Đài Loan trên đảo, Long Nhi đã đáp ứng Kiến Ninh, trở về kinh sau, xử lý tất cả sự vụ liền vào cung đi gặp nàng.

Có Kiến Ninh cho kim bài, vào cung ngược lại cũng thuận lợi cực kì. Mới tiến vào cửa cung, liền có người đón các nàng đi tới Kiến Ninh vị trí cung điện.

"Thái y, nàng thế nào?" Trong tẩm cung, thái y chính đang cho Long Nhi bắt mạch.

Cái kia lão thái y gật gật đầu, trên mặt lộ ra một điểm ý mừng, lập tức cúi đầu hướng Kiến Ninh nói: "Bẩm công chúa, lần trước ngài để lão thần cho vị cô nương này phối dược, cái kia dược hiển nhiên có tác dụng, không chỉ có kềm chế trong cơ thể nàng báo thai dịch cân hoàn kịch độc, còn thế nàng thanh phần lớn độc tố."

"Cái này ta cũng phát giác ra." Long Nhi tiếp lời nói, "Chỉ là còn lại hạ độc, làm sao cũng không cách nào bức ra bên trong thân thể."

[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂNWhere stories live. Discover now