Hôm sau trời vừa sáng, Hoàn Nhan Khang phái người cầm thiệp mời cho Mục Niệm Từ phụ nữ cùng Quách Tĩnh, biểu thị vì bồi tội, đêm nay ở Vương Phủ thiết yến, hi nhìn bọn họ có thể đi tới.
"Tĩnh nhi, ngươi nói chúng ta nên dự tiệc sao?" Dương Thiết Tâm ngồi ở Mục Niệm Từ gian phòng bên cạnh bàn, rót chén trà thủy, hướng về ngồi đối diện hắn Quách Tĩnh hỏi.
Quách Tĩnh nhìn Dương Thiết Tâm, có chút do dự nói rằng: "Dương thúc phụ, hôm qua Vương Xử Nhất đạo trưởng nói cho ta, cái kia Hoàn Nhan Khang..."
"Cái kia Hoàn Nhan Khang làm sao?" Dương Thiết Tâm nghi ngờ nói.
Mục Niệm Từ một thân Hồng Y, ngồi ở một bên, cũng nghi hoặc mà nhìn về phía Quách Tĩnh.
"Cái kia Hoàn Nhan Khang, là Khưu Xử Cơ đạo trưởng đồ đệ. Ta suy đoán, hắn khả năng là ta nghĩa đệ, con của ngài, Dương Khang." Quách Tĩnh ngơ ngác mà nói rằng.
"Năm đó ta sáu cái sư phụ cùng Khưu Xử Cơ đạo trưởng làm ước định, sư phụ của ta môn tìm tới Quách gia hậu nhân, cũng chính là ta, thu làm đồ đệ, Khưu đạo trưởng tìm tới Dương gia hậu nhân, cũng chính là Dương Khang, thu Khang đệ làm đồ đệ, quách dương hậu nhân sau khi lớn lên, với Giang Nam luận võ."
"Này, nói như vậy, cái kia Hoàn Nhan Khang, vô cùng có khả năng chính là con trai của ta? !" Dương Thiết Tâm môi hơi run run, trên mặt nghi ngờ không thôi, "Không, Hoàn Nhan Khang không phải Tiểu vương gia sao, sao lại thế... Làm sao sẽ là con trai của ta? Tích Nhược... Tích Nhược nàng có phải là cũng ở Vương Phủ!"
"Ta phải đi tìm Tích Nhược, đúng, tìm Tích Nhược!" Dương Thiết Tâm ánh mắt hoảng loạn, nắm lên đặt ở bên giường thiết thương, liền dự định lao ra cửa đi.
Quách Tĩnh cùng Mục Niệm Từ vội vã ngăn cản hắn, Mục Niệm Từ khuyên nhủ: "Cha, ngươi đừng vội, cái kia Tiểu vương gia không phải yêu mời chúng ta đi Vương Phủ sao, chúng ta cầm thiếp mời tới cửa bái phỏng, dù sao cũng hơn như ngươi vậy xông lên môn đi tốt."
Quách Tĩnh cũng gật đầu nói: "Mục thế muội nói đúng lắm, Dương thúc phụ, chúng ta tiên kiến cái kia Tiểu vương gia một mặt, chờ xác nhận hắn là ta Khang đệ sau mới quyết định."
Dương Thiết Tâm nặng nề gật gật đầu, nói rằng: "Được, Niệm Từ, Tĩnh nhi, chúng ta đêm nay liền lên Vương Phủ dự tiệc đi!"
Bên này, Mục Niệm Từ ba người đã quyết định dự tiệc.
Ở Mục Niệm Từ gian phòng sát vách, một người mặc màu trắng trung y, chính ở trên giường ngủ say nữ tử đột nhiên mở mắt ra, đen kịt sáng sủa con ngươi nhỏ giọt xoay một cái, mang theo vài phần giảo hoạt cùng linh khí, nguyên lai nhưng là Hoàng Dung.
"Hoàn Nhan Khang... Dương Khang... Tựa hồ rất thú vị, không bây giờ muộn đi nhìn một cái được rồi."
"Mục thế muội, Niệm Từ... Nguyên lai ngươi gọi Mục Niệm Từ nha. Mục tỷ tỷ, Dung nhi này sương có lễ rồi." Hoàng Dung nằm ở trên giường, giơ tay lên quay về không khí y theo dáng dấp địa thi lễ một cái, lộ ra cái đẹp đẽ nụ cười, sau đó trở mình, ngủ tiếp đi.
YOU ARE READING
[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂN
FanfictionMình chỉ edit lại để cho chính mình đọc thôi, và edit từ bản đã có trên wattpad chớ không phải trực tiếp lấy từ QT. Mình lấy từ đây: https://www.wattpad.com/story/93277779-bh-đồng-nhân-tống-kim-dung-nhất-tâm-nhân-một-lòng Bởi vì đọc bản này sặc mùi...