Chương 9: Vương Ngữ Yên VS Mộc Uyển Thanh phiên ngoại

571 23 5
                                    


Đoàn Chính Thuần cảm thấy, chính mình nếu không còn nhi tử, liền nên đem các con gái tìm trở về, nếu không lâm lão đều không ai đưa ma không phải!

Nhưng là các con gái thực sự là quá hơn nhiều, lại phân bố ở thiên nam địa bắc, đến phái người đi tách ra tìm.

Có điều tìm con gái trước, Đoàn Chính Thuần trong lòng đột nhiên sản sinh một tia sầu lo: Nuôi hai mươi mấy năm Đoàn Dự đều không phải hắn con ruột, những này các con gái một đều không phải hắn nuôi lớn, cái kia...

Các nàng kia đúng là hắn thân sinh sao?

Đoàn Chính Thuần quyết định trước tiên tra một chút các con gái thân thế. Không tra không biết a, một tra hắn suýt chút nữa không khí chết rồi, Vương Ngữ Yên, Mộc Uyển Thanh, A Chu, A Tử, Chung Linh... Các nàng đều đang không phải hắn Đoàn Chính Thuần con gái! Lý Thanh La, Tần Hồng Miên, Nguyễn Tinh Trúc, Cam Bảo Bảo, những nữ nhân này lại dám gạt hắn!

Vừa Đoàn Duyên Khánh này đỉnh nón xanh sau khi, Đoàn Chính Thuần lại mang tới ngũ đỉnh nón xanh, trong cơn tức giận trúng rồi phong, miệng không thể nói chuyện, tứ chi không nhúc nhích được, mỗi ngày chỉ có thể nằm ở trên giường. Hắn lão lệ chúng hoành, biết vậy chẳng làm, xin thề đời sau cũng không tiếp tục phong lưu Hoa Tâm.

Sau đó, sau đó liền mộc có sau đó, sau đó có một Đại Lý thư sinh cho Đoàn Dự tiện nghi cha viết dã sử thời điểm, là như thế viết:

Đại Lý Đoàn thị Chính Thuần, chính là cùng giường hữu duyên nam nhân, trên nửa đời phong lưu khoái hoạt cùng các nữ nhân ở trên giường vượt qua, nửa đời sau cô độc thê lương một người ở trên giường vượt qua. Một trong số đó sinh buồn vui nửa nọ nửa kia, dưới gối không có con cái, hưởng thọ một trăm hai mươi tuổi.

Muốn hỏi Đoàn Chính Thuần vì sao cao như thế thọ? Nha, bởi vì hắn có cái tiện nghi nhi tử Đoàn Dự, Đoàn Dự nội công thâm hậu, hắn cảm ơn Đoàn Chính Thuần nuôi hắn hai mươi mấy năm, liền mỗi ngày vì là Đoàn Chính Thuần đưa vào nội lực, kéo dài Đoàn Chính Thuần sinh mệnh.

Nằm ở trên giường Đoàn Chính Thuần người câm ăn Hoàng Liên, có nỗi khổ không nói được. Nếu như hắn là người hiện đại, hắn nhất định sẽ như vậy biểu đạt nội tâm của hắn tư tưởng: Đoàn Dự ta đại gia ngươi! Lão tử ta không muốn sống a không muốn sống, ngươi TM để ta ở trên giường nhiều nằm mấy chục năm, lão tử thành quỷ cũng sẽ không bỏ qua ngươi cộc! !

--------------------

"Yên nhi, ta trâm gài tóc không gặp, ngươi có nhìn thấy sao?" Mộc Uyển Thanh một bên ở trong phòng ngủ lục tung tùng phèo, một bên hướng về chính đang bên cạnh bàn vẽ tác phẩm hội họa Vương Ngữ Yên hỏi.

Vương Ngữ Yên thả xuống họa bút, nói: "Ngươi nói chính là cái nào một nhánh trâm gài tóc?"

"Chính là đêm nguyên tiêu bên trong ngươi đưa ta trâm gài tóc a ~" Mộc Uyển Thanh vội vàng nói rằng.

Vương Ngữ Yên rơi vào trong hồi ức.

Mấy ngày trước, đêm nguyên tiêu bên trong, nàng mang theo thê nữ, ai? Hỏi ta Vương Ngữ Yên nữ nhi này làm sao sinh?

[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂNWhere stories live. Discover now