Chương 34: Tiểu Long Nữ VS Lý Mạc Sầu (14)

200 6 0
                                    


"Cô cô..."

"Quách Phù..."

"Các nàng tình nguyện yêu thích nữ tử cũng không thích ta..."

Mưa gió Tiêu Tiêu, trong tửu lâu khách hàng ít ỏi.

Lúc này Dương Quá chính một thân một mình ngồi ở lầu hai bên cửa sổ giải tửu tiêu sầu, từ lúc ngày ấy rời đi quy vân trang, hắn liền một người lang thang đến đây. Hầu bàn nhìn hắn một thân phong trần dáng dấp, có chút khó khăn mà tiến lên nói rằng: "Khách quan, ngài đều uống hai vò rượu , có thể hay không trước tiên đem này trướng kết đi?"

"Làm sao kết a ~?" Dương Quá phong lưu nở nụ cười, dù sao cũng là cái mặt như hoa đào mỹ nam tử, dĩ nhiên để vừa đi vào lâu bên trong Gia Luật Tề nhìn ra sửng sốt.

Đây là... Ngày đó giúp mình trảo tiểu thâu thiếu niên kia? Gia Luật Tề vừa cẩn thận địa nhìn một chút Dương Quá.

Không sai, ngày ấy Gia Luật Yến đuổi theo Hoàn Nhan Bình đi rồi, dĩ nhiên đem ca ca của mình quên đi. Gia Luật Tề không biết Gia Luật Yến có chuyện gì xảy ra, không thể làm gì khác hơn là lung tung không có mục đích địa tìm kiếm.

Một ngày, Gia Luật Tề đi ở ở trên đường cái, bị một nam tử đụng vào, hắn vốn là không rất : gì lưu ý, Dương Quá lại đột nhiên nắm lấy nam tử kia, từ nam tử trong tay áo móc ra hắn túi tiền. Gia Luật Tề tới eo lưng một màn, quả nhiên là hắn túi tiền bị nam tử kia trộm. Hắn cũng bởi vậy kết bạn Dương Quá.

"Đương nhiên là trả thù lao!" Hầu bàn nghe xong Dương Quá câu hỏi, sắc mặt bắt đầu không dễ nhìn.

Dương Quá có chút vi huân địa gật gù, sờ sờ hông của mình, mờ mịt nói: "Ha ha, ta không tiền."

Tiểu nhị vừa nghe hắn không có tiền, lập tức đổi sắc mặt, gọi tới mấy cái đại hán vạm vỡ, càng là muốn đem Dương Quá đánh đuổi ra ngoài! Mấy người đối với Dương Quá đẩy xô đẩy táng, Dương Quá cũng không phản kháng, đúng là Gia Luật Tề tiến lên ngăn cản bọn họ.

"Vị tiểu huynh đệ này là bằng hữu của ta, tiền thưởng của hắn ta đến phó, ngươi xem những này đủ sao?" Nói, Gia Luật Tề liền móc ra một nén bạc đưa tới.

Tiểu nhị rất vui mừng địa tiếp được bạc, liên thanh hô: "Đủ đủ đủ!"

Dương Quá thấy chuyện phiền toái giải quyết, phất tay một cái nói: "Trở lại hai vò rượu!"

Gia Luật Tề ở Dương Quá đối diện ngồi xuống, ôn hòa địa mở miệng nói: "Dương Quá, ngươi còn nhớ ta sao? Mấy ngày trước ngươi đã giúp ta một lần."

Dương Quá ngoẹo cổ nhìn một chút Gia Luật Tề, nhếch miệng cười nói: "Ngươi không phải là cái kia Gia Luật cái gì... Ai, cái gì tới?"

"Gia Luật Tề."

"Đúng! Chính là Gia Luật Tề!"

Sau đó, hai người liền vừa uống rượu một bên nói chuyện. Gia Luật Tề là cái thiện đàm luận người, kiến thức cũng rộng, nói ra hiểu biết không thể thiếu để Dương Quá một phen thán phục.

[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂNWhere stories live. Discover now