Chương 88: Kiến Ninh Công Chủ VS Phương Di (9)

94 1 0
                                    


"Trịnh công tử, xin ngươi tự trọng."

A Kha không hiểu, một vị phong độ phiên phiên công tử, vì sao như vậy đối với nàng dây dưa không tha..

"Tại hạ cũng không có ý tứ gì khác, chỉ là cô nương như vậy tướng mạo, nếu là gặp lại kẻ xấu xa, vậy thì không tốt." Trịnh Khắc Sảng ôn hòa có lễ địa nói rằng..

Là, lúc nãy nàng đến tiệm thuốc là sư phụ bốc thuốc, gặp phải mấy cái muốn bắt nạt cho nàng ác bá, nàng còn đến không kịp động thủ, Trịnh Khắc Sảng liền xuất thủ cứu giúp..

Nếu là từ trước, nàng chỉ sợ là đầu tiên nhìn, liền muốn thích người như vậy. Phong độ phiên phiên, lại có anh hùng khí khái...

Nhưng mà, làm Trịnh Khắc Sảng một mặt ý cười địa tự giới thiệu, hỏi nàng họ tên, tiếp theo lại đưa ra hộ tống nàng trở lại, nhất định phải theo nàng thời điểm... Chẳng biết vì sao, A Kha một mực nhớ tới ngày đó cái kia lạnh cả người nữ nhân..

Cái kia ở nàng vô lực tự vệ thì, cứu người đàn bà của nàng..

Cái kia nói nàng học một thân võ vẽ mèo quào, gọi nàng không muốn đi ra mất mặt xấu hổ nữ nhân..

Ngày ấy tuy bị nói lời ác độc, nhưng là lần thứ nhất có người nói với nàng lời nói thật lòng, cũng làm cho nàng rõ ràng mười mấy năm qua, nàng sống được là cỡ nào ấu trĩ mà vô tri..

Nếu có thể tạm biệt một mặt là tốt rồi, nàng muốn cảm tạ người phụ nữ kia..

Như vậy nghĩ, A Kha khóe môi hiếm thấy lộ ra một chút ý cười..

Trịnh Khắc Sảng thấy mỹ nhân rốt cục mặt giãn ra, đến rồi trang phục, liền mở miệng nói: "A Kha cô nương nhưng là nghĩ đến cái gì chuyện thú vị?"

Có thể một mực, mỹ nhân vừa nghe đến hắn, vẻ mặt lại lạnh xuống, "Không có gì.".

Trịnh Khắc Sảng lại ăn quả đắng, trong lòng tức giận. Được, hắn ngược lại muốn xem xem, nữ nhân này có thể lạnh lẽo cứng rắn tới trình độ nào.

A Kha tựa hồ có chút rõ ràng, phong độ phiên phiên thì lại làm sao, lưu manh vô lại thì lại làm sao, nam nhân đều như thế, bọn họ xem tựa hồ cũng là chính mình khuôn mặt này. Khuôn mặt này, thật sự có đẹp như vậy sao?.

Trước mười mấy năm hầu như chưa từng sinh ra sơn, đến hiện tại A Kha rốt cục ý thức được, nàng cái túi da này xác thực sẽ chọc cho họa. Tỷ như từ mấy ngày trước liền bắt đầu mặt dày mày dạn theo các nàng Vi Tiểu Bảo, lại tỷ như hiện ở bên cạnh vị này Trịnh công tử..

"Trịnh công tử, sẽ đưa tới đây đi." A Kha ở một chỗ đầu hẻm ngừng lại. Cuối ngõ hẻm, mơ hồ có thể thấy mấy gian tòa nhà.

Trịnh Khắc Sảng thấy nàng một mặt kiên trì, không thể làm gì khác hơn là đáp lại. Ngược lại chạy trời không khỏi nắng..

Chờ A Kha tiến vào ngõ nhỏ, một nam tử đột nhiên hiện thân..

"Khắc Sảng, sau ba ngày chính là giết quế đại hội, ngươi làm sao còn có nhàn tình làm những chuyện này?" Nam tử tuổi ở bốn mươi trên dưới, song phiết râu đen, đầy mặt sát khí..

[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂNWhere stories live. Discover now