"Ngươi nói cái gì? !"
Ân Tố Tố chính đang bên trong hang núi biên chế cái sọt, sơn động tuy rằng đơn giản, cũng không rộng rãi, nhưng tất cả ngay ngắn rõ ràng, nghiễm nhiên một bộ tiểu gia dáng dấp, đây là nàng cùng Tiểu Ni Cô đồng thời quản lý gia, hôm nay, là các nàng ngày vui.
Có thể Nhị ca lại nói, Tiểu Ni Cô rời đi, ngồi trên nàng Ân Tố Tố tạo trúc phiệt rời đi!
"Ta hôm nay phát hiện thủy triều chảy về phía phát sinh thay đổi, đang định đến thông báo các ngươi, lại phát hiện tam muội đã ngồi trúc phiệt rời đi, trong tay nàng, còn cầm Ỷ Thiên Kiếm cùng... Đồ Long đao!" Trương Thúy Sơn thật dài địa thở dài, "Đại ca hiện tại hết sức tức giận, hắn cũng không nghĩ tới tam muội dĩ nhiên biết..."
"Sẽ không, Tiểu Ni Cô không sẽ rời đi ta!" Ân Tố Tố đánh gãy hắn, xông ra ngoài, "Ta muốn rời khỏi, ta muốn đem nàng đoạt về đến!"
Cạnh biển, Ân Tố Tố hồn bay phách lạc địa đứng sóng biển trong, hai mắt đỏ lên mà nhìn biển rộng mênh mông.
"Không kịp Tứ muội, hải lưu đã biến trở về nguyên lai phương hướng, chúng ta không cách nào ra đảo, ngươi... Truy không trở lại."
Ân Tố Tố nghe nói như thế, rốt cục quỳ gối sóng biển trong, thất thanh bắt đầu khóc lớn. Tại sao, tại sao Diệt Tuyệt! Lẽ nào... Đồ Long đao so với ta Ân Tố Tố còn càng quan trọng à...
"A ——! ! !"
Triều đánh đá ngầm, ở Ân Tố Tố khóc rống trong tiếng, làn sóng bị nàng cái kia mang đầy bi phẫn nội kình gây nên ngàn tầng cao.
Diệt Tuyệt từ hôn mê tỉnh lại, phát hiện mình dĩ nhiên thân ở bận bịu bận bịu biển rộng bên trên. Trong tay nàng cầm lấy Ỷ Thiên Kiếm cùng một chỉ quyên bạch.
"Tiểu Ni Cô, mấy ngày nay đến, ta phát hiện ta vẫn là càng yêu thích Nhị ca một ít, ta chưa từng nói cho ngươi đi, kỳ thực trước khi biết ngươi, ta đã nhận thức Nhị ca... Nữ tử cùng nữ tử, đều là không thích hợp, Tiểu Ni Cô, ta vẫn là quyết định cùng Nhị ca cùng nhau, ngươi trở lại Trung Nguyên, nhất định phải chăm sóc thật tốt chính mình. Hai người chúng ta, liền như vậy xa nhau!"
Diệt Tuyệt xem xong quyên bạch, nhất thời tâm thần chấn động mạnh, phun ra một ngụm máu đến.
"Ân Tố Tố! Ngươi dám vứt bỏ ta! ! !"
Trong lòng quá mức bi phẫn, cho tới Diệt Tuyệt dĩ nhiên không phát hiện, cái kia quyên bạch tuy là Ân Tố Tố chữ viết, dùng nhưng là vũ làm đệ tử áo khoác một góc...
Mười năm sau.
"Vạt áo dần rộng chung không hối, vì là y tiêu biết dùng người tiều tụy... Được lắm Dương Bất Hối!" Diệt Tuyệt tay cầm Ỷ Thiên Kiếm, lạnh lùng nghiêm nghị mà nhìn trước mắt mẹ con, "Hiểu phù, ngươi mười mấy tuổi hãy cùng ở bên cạnh ta, lúc trước ngươi mất tích, ta phái đệ tử tìm ngươi đến mấy năm, không nghĩ tới ngươi càng là vì là Dương Tiêu cái kia tặc nhân sinh ra nghiệt chủng!"
"Ngươi cái này xấu nữ nhân, không cho mắng ta cha!" Dương Bất Hối từ trên mặt đất nắm lên một cái cục đá hướng về Diệt Tuyệt ném đi.
YOU ARE READING
[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂN
FanfictionMình chỉ edit lại để cho chính mình đọc thôi, và edit từ bản đã có trên wattpad chớ không phải trực tiếp lấy từ QT. Mình lấy từ đây: https://www.wattpad.com/story/93277779-bh-đồng-nhân-tống-kim-dung-nhất-tâm-nhân-một-lòng Bởi vì đọc bản này sặc mùi...