"Tiểu Lâm Tử!" Nhạc Linh San hào hứng chạy hướng về phía Lâm Bình Chi, mới luyện qua kiếm, trên mặt của nàng còn mang theo một chút mồ hôi, hai gò má đỏ bừng, tiết lộ nhìn thấy người yêu sau vui sướng, vô cùng xinh đẹp..
Ai lại biết, như vậy kiều nhan bên dưới, ẩn chứa chính là thế nào một bộ rắn rết tâm địa. Lâm Bình Chi lạnh lùng nhìn Nhạc Linh San, quay đầu liền đi..
"Tiểu... Lâm Tử." Nhạc Linh San sững sờ ở tại chỗ, tại sao, tại sao Lâm Bình Chi muốn như vậy đối với nàng. Mấy ngày nay, Lâm Bình Chi cũng không chịu để ý đến nàng. Bất luận nàng làm cái gì, nói cái gì, Lâm Bình Chi một mực bỏ mặc...
Đã như vậy, lúc trước vì sao phải ôn nhu đợi nàng, cho tới nàng đều sản sinh ảo giác, còn tưởng rằng Lâm Bình Chi cũng là yêu thích nàng...
"Lâm Bình Chi, ta đến cùng đã làm sai điều gì? !".
Lâm Bình Chi bước chân dừng lại, nếu như không có nghe lầm, phía sau người kia, nên là khóc.
Cái kia lại, làm sao...
Lơ là đi trong lòng chợt lóe lên đau đớn, Lâm Bình Chi mặt không hề cảm xúc địa chạy đi rời đi..
Mấy ngày nay, Lâm Bình Chi xem như là thấy rõ, Nhạc Bất Quần căn bản không phải thật tâm chờ chính mình..
Mấy tháng trước, Nhạc Bất Quần thu nàng làm đệ tử nội môn, có thể dạy cho nàng nhưng là phổ thông ngoại môn công phu. Lâm Bình Chi cỡ nào thông tuệ, chậm rãi cũng là nghĩ rõ ràng, Nhạc Bất Quần căn bản không có ý định làm cho nàng học võ công giỏi đi báo thù!.
Mà đêm hôm ấy, Lâm Bình Chi được sư huynh nhờ vả, đi cho Nhạc Bất Quần tặng đồ, trong lúc vô tình nghe được Nhạc Bất Quần cùng Ninh Trung Tắc đối thoại, mới biết, Nhạc Bất Quần không tiếc thu nàng làm đồ đệ, thậm chí bỏ mặc Nhạc Linh San cùng nàng đến gần, chính là vì đưa nàng ở lại Hoa Sơn, dụ ra [ Tịch Tà Kiếm Phổ ] tăm tích! Một khi biết được kiếm phổ tăm tích, liền muốn đưa nàng nhổ cỏ tận gốc..
Ninh Trung Tắc tận tình khuyên nhủ địa khuyên bảo, Nhạc Bất Quần mới đổi giọng, sẽ lưu nàng một cái mạng..
Nhạc Bất Quần nói rất êm tai, cướp đoạt kiếm phổ, là vì chấn chỉnh lại Hoa Sơn. Lưu nàng một cái mạng? A, cũng chỉ có Ninh Trung Tắc, mới sẽ tin tưởng hắn..
Lâm Bình Chi tâm trạng bi thương, nàng vốn là kính trọng Nhạc Bất Quần, thậm chí ở vừa bắt đầu, còn dự định một ngày sư phụ, chung thân vi phụ.
Muốn từ bản thân mới tới Hoa Sơn thời gian, từng có mấy lần trở về phòng, phát hiện đồ vật đều bị di động vị trí...
Nghĩ đến sư nương bình thường diện đối với mình thì, trong mắt đều là mang theo vài phần không tên hổ thẹn...
Còn có luyện kiếm thời gian, Nhạc Linh San nhiều lần vô ý hỏi bọn họ Lâm gia [ Tịch Tà Kiếm Phổ ]...
Nguyên lai, hết thảy tốt, đều là giả..
Nguyên lai, cõi đời này, ngoại trừ bản thân nàng, liền không có có thể tin người!.
YOU ARE READING
[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂN
FanfictionMình chỉ edit lại để cho chính mình đọc thôi, và edit từ bản đã có trên wattpad chớ không phải trực tiếp lấy từ QT. Mình lấy từ đây: https://www.wattpad.com/story/93277779-bh-đồng-nhân-tống-kim-dung-nhất-tâm-nhân-một-lòng Bởi vì đọc bản này sặc mùi...