Chương 81: Kiến Ninh Công Chủ VS Phương Di (2)

114 0 0
                                    


"Không được, ta vẫn là không yên lòng."

Vi Tiểu Bảo đã đi tới nửa ngày nhưng chậm chạp không có tin tức, Phương Di rốt cục ngồi không yên, đứng lên đến đi ra ngoài.

"Sư tỷ, ngươi muốn làm gì?" Mộc Kiếm Bình ở trên bàn nửa ngủ nửa tỉnh địa đánh ngủ gật nhi, đột nhiên nghe thấy Phương Di đến rồi một câu như vậy, lập tức tỉnh táo..

Phương Di nhíu mày, nói: "Ta muốn tiến cung.".

"Như vậy sao được!" Mộc Kiếm Bình cả kinh hô to, liền vội vàng tiến lên kéo Phương Di, "Trên người ngươi còn có thương, lại nói cái kia Hoàng Cung thủ vệ nghiêm ngặt, ngươi như vậy mậu tùy tiện xông vào, có thể không phải là tìm chết sao? !".

Phương Di nhưng khư khư cố chấp, "Vi Tiểu Bảo cái kia xú thái giám nhìn liền vô căn cứ, một chu sư huynh bọn họ ở trong thiên lao chờ càng lâu liền càng thêm nguy hiểm... Ta nhất định phải tự mình đi một chuyến.".

Thấy Mộc Kiếm Bình vẫn cứ không chịu đáp ứng, Phương Di nặn nặn khuôn mặt nhỏ của nàng, cười nói: "Ngươi không cần phải lo lắng, ta chỉ là tiến cung tham tìm tòi, Vi Tiểu Bảo rời đi trước không phải cho ta lưỡng một khối Yêu Bài, ta liền hóa thành cái tiểu thái giám, đường đường chính chính tiến cung đi!"

"Vậy ta cùng ngươi cùng nơi đi!" Mộc Kiếm Bình nói rằng..

"Không được, ta lưỡng nhất định phải có người ở lại chỗ này, như vậy mới có thể có thể chiếu ứng lẫn nhau." Phương Di cự tuyệt nói, "Vạn nhất Vi Tiểu Bảo trở về, cũng Tốt có người thông báo cho hắn.".

Mộc Kiếm Bình ngoác miệng ra, "Vậy thì không thể để cho ta đi sao, ngươi còn làm bị thương đây!"

Phương Di cúi đầu, để sát vào nàng nói: "Cũng không biết là ai, mỗi lần vừa ra mộc Vương Phủ liền tìm không được đường... Nếu để cho ngươi tiến vào cái kia Hoàng Cung, e sợ không cần cái kia cẩu Hoàng Đế tới bắt ngươi, ngươi tự mình liền có thể đem tự mình làm mất.".

Mộc Kiếm Bình một trận mặt đỏ, không nhận rõ Đông Nam Tây Bắc chuyện như vậy có thể trách nàng à... Còn có, sư tỷ ngươi không muốn dựa vào ta gần như vậy, ta, ta căng thẳng....

Phương Di thấy Mộc Kiếm Bình cúi đầu không nói, tiện lợi làm nàng đáp ứng rồi, vội vã lẻn vào Vi Tiểu Bảo phòng ngủ, cướp đoạt ra một bộ tiểu thái giám trang phục.

Mộc Kiếm Bình liền ở một bên bảo vệ nàng, làm cho nàng thay đổi quần áo..

Thu thập thỏa đáng, Phương Di liền lén lút rời khỏi phòng, quải đến quế phủ hậu môn, ra phủ.

Mộc Kiếm Bình nhìn Phương Di thân ảnh biến mất ở sau cửa, mới bất mãn mà xẹp miệng nhỏ nói thầm hai câu: "Sư tỷ, ngươi liền như vậy lưu ý Lưu sư huynh sao..."

Phương Di cũng không biết Mộc Kiếm Bình kế vặt, nàng triển khai khinh công, lướt qua mấy đạo mái hiên, có điều đảo mắt, liền tới đến bên ngoài hoàng cung đầu.

Thở một hơi, sờ soạng đem cái trán đổ mồ hôi, Phương Di sắc mặt một trận trắng xám, nàng nheo lại mắt, hướng cửa cung đi đến.

[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂNWhere stories live. Discover now