"Ta mặc kệ, ngươi cũng phải cho ta nắp quần áo."
Nghe Lý Ngọc Nhàn như thế làm nũng, Trường Bình hơi có chút dở khóc dở cười, tùy ý hai câu bỏ qua việc này, hai người liền nói đến chính sự.
"Không nghĩ tới cái kia tàng bảo nơi càng như vậy bí mật, liền ngươi đều không tìm được, xem ra, chung quy trước hết tìm tới bản đồ kho báu mới vâng."
Đời trước, Trường Bình từng cùng Viên Thừa Chí cùng từng tới nơi giấu bảo tàng, có thể cái kia bảo tàng sớm đã bị Hoàng Thái Cực lợi dụng lén lút đằng dưới bản đồ kho báu đi đầu một bước lấy đi!
Cái kia bảo tàng vốn là hoàng gia, có Kiến Văn đế năm đó trốn đi dấu lại lượng lớn Kim Ngân châu báu, đồ cổ tranh chữ.
Trường Bình từ lúc mấy năm trước kiểm tra quốc khố thì đã nghĩ lên việc này, nhưng là đời trước bản đồ kho báu ở Viên Thừa Chí trong tay, nàng là bị động theo sát Viên Thừa Chí đến nơi giấu bảo tàng đi. Nơi giấu bảo tàng địa hình phức tạp, nàng chỉ có thể mơ hồ mấy cái đại khái vị trí, làm sao tiến vào trong núi tìm được bảo tàng nhưng không rõ ràng lắm.
Đời này nàng nắm giữ tiên cơ, liền sẽ không sẽ đem Đại Minh bảo tàng để cái kia Thát tử đoạt đi, năm đó triều cục còn bất ổn, tham quan ô lại giữa đường, trong triều nói không chừng còn có Thát tử mật thám, Trường Bình tự nhiên không thể đem bảo tàng việc nói cho phụ hoàng.
Bây giờ triều đình đã bị quét sạch, nàng cũng tìm hiểu tốt hơn một chút năm, liền ở mấy tháng này trước, phái Lý Ngọc Nhàn trước đi tìm...
"Xem tới vẫn là để ta tự mình đi một chuyến tốt hơn." Trường Bình suy nghĩ nói.
"Vậy như thế nào làm cho, bây giờ ngươi cần hiệp chính, huống hồ ngươi là công chúa thân thể..." Lý Ngọc Nhàn lập tức phản đối.
"Phụ hoàng là minh quân, chính là không có ta hiệp chính cũng có thể, lại nói, năm đó chúng ta vào nam ra bắc, ngươi có từng thấy ta này công chúa thân thể có gì liên lụy."
Nghĩ đến Trường Bình cái kia so với đại nội ám vệ dũng mãnh không biết bao nhiêu lần võ công, Lý Ngọc Nhàn không lời nói.
"Không nói tầm bảo việc, giang hồ lại bắt đầu rục rà rục rịch." Trong đó không thiếu Lý Tự Thành đứa kia kích động, còn có Hoàng Thái Cực khiến thủ đoạn cổ động lòng người, ý muốn để Đại Minh nội ưu ngoại hoạn, Tốt thừa lúc vắng mà vào!
Lý Ngọc Nhàn rõ ràng, công chúa mới quét sạch triều đình, liền muốn hướng về bên dưới giang hồ tay, "Được, ta cùng ngươi đồng thời..."
"Không, ta cần ngươi lưu thủ triều đình, thay ta coi chừng hộ bộ." Trường Bình nói..
"Đúng rồi, thế hiện ra thế nào rồi." Lý Ngọc Nhàn biết Trường Bình ý đã quyết, đột nhiên nhớ tới có một năm nửa năm chưa từng thấy Chu Thế Hiển, có chút khó chịu hỏi.
Trường Bình nhìn nàng một cái, cười nói: "Vẫn còn biên quan."
Chu Thế Hiển trước kia ở Binh bộ treo chức, mắt thấy liền muốn thăng Thị Lang, một mực bị Trường Bình phái đến biên quan làm cái tiểu tướng quân. Hắn đúng là bất đắc dĩ, bị Trường Bình một câu "Nam tử hán đại trượng phu nên trên sa trường học hỏi kinh nghiệm, bằng không... Làm sao xứng với Ngọc Nhàn" cho đuổi đi.
YOU ARE READING
[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂN
FanficMình chỉ edit lại để cho chính mình đọc thôi, và edit từ bản đã có trên wattpad chớ không phải trực tiếp lấy từ QT. Mình lấy từ đây: https://www.wattpad.com/story/93277779-bh-đồng-nhân-tống-kim-dung-nhất-tâm-nhân-một-lòng Bởi vì đọc bản này sặc mùi...