"Chúng ta Tiểu vương gia nói rồi, chỉ muốn các ngươi ngoan ngoãn đánh một trận, đánh thắng có cơm ăn, đánh thua không cơm ăn, nếu như không chịu đánh... Vậy thì chặt ngón tay, chặt một cái còn không chịu đánh liền chặt hai cái... Hừ hừ, mãi đến tận các ngươi chịu đánh mới thôi."
Vạn An tự bên trong, A Nhị đang ngồi ở phía sau đường bên trong, mang theo hắc thiết mặt nạ vênh váo tự đắc, quái gở địa nói rằng.
Hà Thái Trùng run lập cập, tiếp nhận thị giả đưa tới kiếm, liền lập tức hướng đối thủ đánh tới.
Triệu Mẫn cùng Ân Tố Tố chính ẩn ở trong bóng tối, lẳng lặng quan sát.
"Mẫn Mẫn, ngươi đây là, muốn từ Lục Đại phái trong tay học võ công?" Ân Tố Tố nhìn thấy một bên có người dùng bút nhớ rồi Hà Thái Trùng từng chiêu từng thức.
"Không phải ta học." Triệu Mẫn cười nói, "Là cho ta dưới trướng binh tướng."
Cũng là, Lục Đại phái võ công đối với hiện tại Mẫn Mẫn tới nói, học cùng không học đều không gì không thể, nhưng đối với những kia chỉ có thể múa đao chém mã nguyên binh mà nói, nhưng là đỉnh nhất lưu võ công, dù cho chỉ là học chiêu thức kia, một khi học thành, Nhữ Dương Vương Phủ quân đội tất Thành Hùng sư!
"Học thành sau khi, ngươi dự định xử trí như thế nào Lục Đại phái?" Ân Tố Tố trong lòng kỳ thực là muốn hỏi, ngươi định đem Tiểu Ni Cô sao mạc làm!
"Nếu vô dụng." Triệu Mẫn hai mắt lạnh lùng nhắm lại, "Lưu bọn họ trên đời này cũng là cái mối họa."
"Mẫn Mẫn ngươi không phải dự định, đem những người này diệt sạch đi..." Ân Tố Tố khóe miệng vừa kéo, đồ đệ trò giỏi hơn thầy, coi là thật so với nàng lúc tuổi còn trẻ còn muốn tàn nhẫn vô cùng.
"Ta đùa giỡn rồi, Mẫn Mẫn như là như vậy hung tàn người sao." Triệu Mẫn Điềm Điềm nở nụ cười, thoáng chốc như xuân hoa tỏa ra, ngất sinh lưu chuyển.
Ân Tố Tố trên tay nổi lên một lớp da gà, nàng này đồ nhi, thực sự là càng dài càng yêu nghiệt!
"Một tháng trước, Thất vương gia gia cái kia người ngu ngốc, bảo là muốn hướng về cha ta cầu hôn, cưới ta trở lại. Nếu hắn có can đảm đó dám tiếu muốn bản quận chúa, liền muốn gánh chịu hậu quả tương ứng."
Nguyên lai, Triệu Mẫn đã sớm nghĩ muốn tiễu trừ Minh giáo cùng Lục Đại phái, sau đó mới có thể toàn tâm toàn ý mưu tính đại sự. Mà lúc này, Tiểu vương gia tuyên bố phải đem Thiệu Mẫn cưới trở lại, thậm chí muốn đến Nguyên Đế nơi đó cầu xin mời tứ hôn. Triệu Mẫn lại há có thể như ước nguyện của hắn, liền tương kế tựu kế, để A Đại đưa một phong thư cho cái kia Tiểu vương gia.
Trong thư giảng đến, nàng Thiệu Mẫn chỉ gả đương đại anh hùng, như Tiểu vương gia năng lực triều đình lập một đại công, nàng liền cam tâm tình nguyện gả cho hắn. Sau đó, trong thư còn phụ lên Lục Đại phái vây công cùng Vạn An tự kế hoạch, còn nói đến, nàng Triệu Mẫn chắc chắn lúc trong bóng tối hiệp trợ, chỉ cần Tiểu vương gia hướng về thánh thượng xin mời anh, kế hoạch này như thành nhất định không thể không kể công, đến lúc đó đạt được phong thưởng có danh tiếng, còn có thể ôm đến mỹ nhân quy, mọi việc như thế Vân Vân.
YOU ARE READING
[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂN
FanfictionMình chỉ edit lại để cho chính mình đọc thôi, và edit từ bản đã có trên wattpad chớ không phải trực tiếp lấy từ QT. Mình lấy từ đây: https://www.wattpad.com/story/93277779-bh-đồng-nhân-tống-kim-dung-nhất-tâm-nhân-một-lòng Bởi vì đọc bản này sặc mùi...