"A ——! A —— ha ha ha..."
Lại là cái kia từng trận khóc cười tiếng gào, đều nửa tháng... Lục Đại Hữu túc túc tuấn tú lông mày, tăng nhanh bước chân, hướng Tư Quá Nhai đi tới.
Quả nhiên, lên Tư Quá Nhai, liền thấy cái kia say mèm hồ tra đại hán —— không phải Lệnh Hồ Xung, có thể là ai?
"Tiểu sư muội... Tiểu sư muội a..."
Tình một chữ này, coi là thật như độc. Lục Đại Hữu khẽ thở dài một hơi, nhấc theo hộp cơm đi lên phía trước, nắm lấy Lệnh Hồ Xung tay, ngăn cản hắn tiếp tục hướng trong miệng uống rượu.
"Ngươi làm gì... ! Làm gì!" Lệnh Hồ Xung vi mở hai mắt, giãy giụa nói.
Mắt thấy vò rượu trong tay tử bị một cái cướp đi , khiến cho Hồ Xung muốn đoạt lại, bất đắc dĩ bởi vì nhiều ngày đến say rượu, tứ chi nửa điểm khí lực đều không có.
"Lục Hầu Nhi!" Lệnh Hồ Xung tức giận đến hô to, trợn tròn một đôi mắt, lập tức càng là xẹp miệng, bi bi thương thích địa đạo, "Liền ngươi! Liền ngươi đều bắt nạt ta..."
Lục Đại Hữu thấy Lệnh Hồ Xung một giới nam nhi bảy thước lại đỏ cả vành mắt, không khỏi mông, tay chân luống cuống nói: "Đại sư huynh, ngươi đừng khóc a, ta nâng cốc còn ngươi liền vâng."
"Hừ!" Lệnh Hồ Xung sái nổi lên tính khí, quay đầu không muốn nhìn hắn.
Lục Đại Hữu lại là khuyên lại là hống , khiến cho Hồ Xung không dễ dàng mới nói: "Vậy ngươi theo ta cùng uống!"
"Được được được, ta cùng ngươi uống!" Lục Đại Hữu liền vội vàng gật đầu, hắn đời này cũng là nắm Lệnh Hồ Xung không có cách nào, ngồi xếp bằng xuống, đưa tay liền nhấc lên một vò rượu, ngửa đầu quán lên.
Tự ngày ấy tiểu sư muội hướng về Đại sư huynh cho thấy tâm ý, Đại sư huynh liền ngày ngày mượn tửu tiêu tình sầu, nói chuyện cùng hắn, hầu như là không để ý tới người, như hôm nay như vậy như tiểu hài tử giống như giở tính trẻ con, dù cho là ở từ trước, cũng chưa từng thấy... Vẫn đúng là, thật đáng yêu.
Lục Đại Hữu lau miệng một bên tửu, quay về Lệnh Hồ Xung cong lên khóe miệng, lộ ra hàm răng.
"Tên tiểu tử thối nhà ngươi! Miệng nhếch lớn như vậy làm cái gì!" Lệnh Hồ Xung chính thương tâm đây, nhìn thấy Lục Đại Hữu cười đến xán lạn, trong lòng cái kia khí a, một quyền liền đánh tới.
"Ôi!" Lục Đại Hữu thực thực địa đã trúng một quyền, trắng nõn trên mặt lập tức liền thêm ra một ô thanh vành mắt.
Lệnh Hồ Xung thấy hắn cái kia buồn cười dáng dấp, lập tức ha ha bắt đầu cười lớn.
Lục Đại Hữu thấy Lệnh Hồ Xung thật vất vả nở nụ cười, nhếch miệng lắc đầu bất đắc dĩ, nhưng là quát lên: "Mấy ngày trước ta đánh ngươi, hiện tại ngươi đánh ta cú đấm này, ta xem như là xóa bỏ! Hôm nay chúng ta không say không về! Nhưng ngày mai bắt đầu, ngươi liền cho ta làm về lúc trước cái kia phóng khoáng ngông ngênh Lệnh Hồ Xung đi!"
Lệnh Hồ Xung ngừng nụ cười, thật sâu nhìn Lục Đại Hữu. Này hơn nửa tháng đến, từ ban đầu sống không bằng chết, cho tới bây giờ dần dần tỉnh táo, kỳ thực, dĩ nhiên không như vậy đau đớn —— vẫn đúng là nhờ có Lục Hầu Nhi, ngày ngày tới nơi này cùng hắn cái này hán tử say, khuyên hắn, đánh hắn, mắng hắn, để hắn không đến nỗi quá đa nghi thống.
YOU ARE READING
[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂN
FanfictionMình chỉ edit lại để cho chính mình đọc thôi, và edit từ bản đã có trên wattpad chớ không phải trực tiếp lấy từ QT. Mình lấy từ đây: https://www.wattpad.com/story/93277779-bh-đồng-nhân-tống-kim-dung-nhất-tâm-nhân-một-lòng Bởi vì đọc bản này sặc mùi...