"Không được, ta tuyệt không đồng ý!" Kim Hoa bà bà tàn nhẫn mà gõ một cái gậy, quát lớn đạo, "Ngươi là Ba Tư tổng giáo Thánh nữ, này một đời đều cần được vô tình không yêu!"
Trước mắt Kim Hoa bà bà, cũng chính là Đại Khỉ Ti, từ lâu không phải cái kia mặt mũi nhăn nheo lão bà bà, nàng bỏ đi người, bên ngoài cụ, sau mặt nạ gương mặt đó, da như mỡ đông, mắt hạnh đào quai hàm, càng là cái dung quang chiếu người xinh đẹp phụ nhân, nàng cùng Tiểu Chiêu, mặt mày ngược lại có sáu, bảy phần tương tự.
Đồn đại Ỷ Thiên Đồ Long chính là đương đại Thần Binh, năm đó ở Hồ Điệp lối vào thung lũng, nàng muốn từ Diệt Tuyệt trong tay đoạt Ỷ Thiên Kiếm nhìn qua, nhưng không ngờ Nga Mi người đông thế mạnh, Diệt Tuyệt lại có ỷ thiên ở tay, nàng bởi vậy bị thua, mang theo Ân Ly đào tẩu.
Có thể Đại Khỉ Ti là cái hiếu thắng người, nhiều năm qua vẫn đang tìm kiếm Đồ Long đao, chỉ cần có Đồ Long đao ở tay, nàng không tin chính mình đánh không lại Diệt Tuyệt. Rốt cục được Băng Hỏa đảo tăm tích, Đại Khỉ Ti dựa vào cùng Tạ Tốn kết nghĩa quan hệ, muốn hướng về hắn mượn Đồ Long đao dùng một lát. Nhưng ai biết Tạ Tốn khăng khăng Đồ Long đao không ở trong tay hắn.
Bất đắc dĩ, Đại Khỉ Ti không thể làm gì khác hơn là trước đem Tạ Tốn nhận được Linh Xà đảo, lại chậm rãi hỏi dò. Không từng muốn, Tiểu Chiêu càng trở về, còn nói nhớ cùng Dương Tiêu con gái cùng nhau!
Tiểu Chiêu nghe được Đại Khỉ Ti một phen quát lớn, tâm trong nháy mắt lương thấu, trắng bệch gương mặt, kiên quyết nói: "Nhưng ta đã đem chung thân giao cho Bất Hối, ta không thể cũng sẽ không lại làm thánh nữ kia!"
Đại Khỉ Ti vừa giận vừa sợ, những năm gần đây Ba Tư tông giáo vẫn đang đuổi giết mẹ con các nàng, sau đó Tiểu Chiêu thế nàng trở thành Thánh nữ, hai mẹ con mới miễn này một khó. Nhưng hôm nay Tiểu Chiêu...
"Ngươi là muốn chết sao!" Đại Khỉ Ti kinh nộ bên dưới đập Tiểu Chiêu một cái tát, phẫn nộ quát.
Dương Bất Hối liền vội vàng tiến lên bảo vệ Tiểu Chiêu, bực tức nói: "Ta mời ngươi là Tiểu Chiêu mẫu thân, cùng Tiểu Chiêu cùng đến đây Linh Xà đảo, cũng là hi vọng ngươi đem Tiểu Chiêu giao phó cho ta. Có thể ngươi nếu như dám động Tiểu Chiêu một hồi, ta liền không khách khí!"
Tiểu Chiêu bị Dương Bất Hối ôm vào trong ngực, nàng không muốn Bất Hối cùng mẫu thân sinh khí, không thể làm gì khác hơn là nhẹ nhàng lôi kéo Bất Hối tay áo, "Bất Hối..."
"Ngươi biết cái gì!" Đại Khỉ Ti khinh thường nói, "Ba Tư tổng giáo truyền đến tin tức, giáo chủ thời gian không nhiều, bọn họ sợ là chẳng mấy chốc sẽ trước tới đón tiếp Tiểu Chiêu trở lại làm giáo chủ, đến thời điểm chỉ bằng ngươi, có thể bảo vệ Tiểu Chiêu à!"
"Tử Sam Long Vương lời ấy sai rồi." Triệu Mẫn tiến lên một bước, mỉm cười nói, "Năm đó ngươi nếu vì là tình trái với giáo quy, phản lại Minh giáo, bây giờ Tiểu Chiêu lại có gì không làm được."
"Cho tới cái kia Ba Tư tổng giáo, ta xem chẳng bằng diệt sạch sạch sành sanh, đỡ phải ta Trung Nguyên Minh giáo khắp nơi được hạn chế." Triệu Mẫn ánh mắt lạnh lùng lóe lên, sau đó cười nhìn về phía Chu Chỉ Nhược, "Ta nói đúng sao, Chỉ Nhược."
YOU ARE READING
[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂN
FanfictionMình chỉ edit lại để cho chính mình đọc thôi, và edit từ bản đã có trên wattpad chớ không phải trực tiếp lấy từ QT. Mình lấy từ đây: https://www.wattpad.com/story/93277779-bh-đồng-nhân-tống-kim-dung-nhất-tâm-nhân-một-lòng Bởi vì đọc bản này sặc mùi...