"A? !" Dù là Hoàng Dung trong ngày thường cơ linh vạn phần, giờ khắc này nghe xong Mục Niệm Từ câu nói này, cũng không chịu nổi đại não trống không.
Mục Niệm Từ cũng không biết chính mình làm sao, lại sẽ đem thiếp thân giày thêu đưa cho trước mắt nam tử. Hay là, chẳng qua là cảm thấy này đứa bé ăn xin quăng nàng giày thêu chơi thời điểm, trong cặp mắt kia linh động cùng bướng bỉnh hấp dẫn nàng. Nhìn thấy hắn chơi đến vui mừng, không suy nghĩ sâu sắc một phen liền nói ra câu nói kia.
Một cô gái đem thiếp thân đồ vật đưa cùng người khác, ý nghĩa của nó không cần nói cũng biết, như thế vừa nghĩ Mục Niệm Từ không khỏi tu đỏ mặt, muốn đưa cũng có thể tống biệt nha, nàng làm sao liền đem giày thêu cho đưa đi.
Mục Dịch nhìn thấy hai người một ngu si, một e thẹn, lúc này mới tiến lên giải vây nói: "Vị tiểu huynh đệ này, đa tạ ngươi mới vừa ra tay giúp đỡ. Nếu tiểu huynh đệ đánh thắng Tiểu vương gia, luận võ chọn rể cuối cùng người thắng tự nhiên chính là ngươi."
"Như không chê, tại hạ nguyện đem tiểu nữ gả cho ngươi."
Lời vừa nói ra, không chỉ là Hoàng Dung, liền ngay cả Mục Niệm Từ cũng choáng váng. Hoàng Dung liên tục xua tay nói rằng: "Không không không, ta cưới không được vị tỷ tỷ này."
Mục Niệm Từ cũng nói: "Cha, ta đưa hắn giày thêu không phải ý đó..."
Mục Dịch nhưng là trừng Mục Niệm Từ một chút, quay đầu quay về Hoàng Dung nói: "Tiểu huynh đệ, nơi nào có cái gì cưới không được, ngươi vì ta cha và con gái đánh đi rồi kẻ ác, đòi lại tiểu nữ giày thêu, bây giờ tiểu nữ lại sẽ giày thêu tặng cho ngươi, ngươi liền lẽ ra nên làm ta Mục Dịch con rể mới phải!"
Hoàng Dung ở trong lòng yên lặng phù ngạch, đây là cái gì lý luận! Nàng chẳng qua là cảm thấy Hoàn Nhan Khang quá phận quá đáng mới giáo huấn hắn một trận , còn này giày thêu, ngược lại thật sự là là khéo léo lại đẹp đẽ, nàng tự nhiên là thích vô cùng, tuy nhiên không đến nỗi muốn đi.
Hoàng Dung liền vội vàng nói: "Phải có có thể, này giày thêu ta trả ngươi liền vâng." Nói liền đem giày thêu hướng về Mục Niệm Từ trong lồng ngực một thả, vận lên khinh công bỏ của chạy lấy người.
Mục Dịch nhìn thấy Hoàng Dung lại lưu, tức giận đến lắc lắc đầu.
"Được rồi, cha, con gái lại không phải không ai thèm lấy, nhân gia không muốn kết hôn thì thôi, không cần miễn cưỡng." Mục Niệm Từ buồn cười nhìn Mục Dịch, đỡ hắn nói rằng, "Vẫn là vội vàng đem vết thương của ngươi lý một chút đi."
"Ai, ngươi nói ngươi, làm sao liền không ngăn cản hắn. Tiểu tử này cha nhìn không sai, võ công nhân phẩm cụ là thượng giai, đem ngươi gả đi đi cũng coi như là hiểu rõ cha một nỗi lòng, ngươi nói ngươi..." Mục Dịch để Mục Niệm Từ đỡ, một bên đi trở về một bên thở dài nói rằng.
Mục Niệm Từ trên mặt mang theo nụ cười, lẳng lặng nghe, lúc này một người xuất hiện ở trước mặt bọn họ, nàng vừa nhìn, hóa ra là lúc nãy bênh vực lẽ phải Quách Tĩnh. Quách Tĩnh nguyên bản là kinh ngạc mà ở tại chỗ đờ ra, trên tay cầm lấy một đoạn Hoa Cẩm làm ống tay áo, vào lúc này Mục Dịch cha và con gái đi tới, Quách Tĩnh cũng tỉnh táo lại.
YOU ARE READING
[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂN
FanfictionMình chỉ edit lại để cho chính mình đọc thôi, và edit từ bản đã có trên wattpad chớ không phải trực tiếp lấy từ QT. Mình lấy từ đây: https://www.wattpad.com/story/93277779-bh-đồng-nhân-tống-kim-dung-nhất-tâm-nhân-một-lòng Bởi vì đọc bản này sặc mùi...